Gặp gỡ hợp tác giữa Quỹ “Trái tim cho em” và Quỹ “Hiểu về trái tim”

T.L-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 15:41 GMT+7

 Ngày 10/10, Đại diện Quỹ “Trái tim cho em” của Đài THVN đã có buổi gặp gỡ, trao đổi, nhằm khởi động dự thảo hợp tác với Quỹ “Hiểu về trái tim".

Từ khi phát sóng tới nay chương trình “Trái tim cho em” do Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN phát động đã có sức lan tỏa lớn với toàn xã hội. Với mục đích kết nối những tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được chữa khỏi bệnh, chương trình đã nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực của đông đảo tầng lớp nhân nhân trong và ngoài nước.

Nhận thấy hoạt động hiệu quả của chương trình, đồng thời mong muốn các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm nhiều thêm nữa cơ hội phẫu thuật, Quỹ “Hiểu về Trái tim” do ông Phạm Gia Chi Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ đã bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa hai quỹ.

‘ Toàn cảnh buổi gặp gỡ giữa các đại diện Quỹ "Trái tim cho em" và Qũy "Hiểu về trái tim"

Vào ngày 10/10, buổi gặp gỡ, trao đổi nhằm khởi động chương trình hợp giữa Quỹ “Trái tim cho em” và Quỹ “Hiểu về trái tim” đã được diễn ra tại phòng họp của Tạp chí Truyền hình, Đài THVN. Tham gia buổi gặp gỡ giữa hai quỹ gồm: Ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ “Tấm lòng Việt”, Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình; bà Vũ Thanh Thủy - Phó Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình; ông Phạm Gia Chi Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ “Hiểu về trái tim”, cùng các điều phối viên của hai quỹ.

Tại buổi gặp gỡ, để mọi người nắm rõ hơn về Quỹ “Hiểu về trái tim", ông Phạm Gia Chi Bảo - Chủ tịch Hội đồng Quản lý cũng đã giới thiệu thêm một số thông tin về quỹ. Theo đó, Quỹ “Hiểu về Trái tim” được thành lập ngày 30/03/2012 nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các chương trình Giáo dục, từ thiện tại Việt Nam, tiền thân là Chi hội Từ thiện Hiểu về trái tim đã tạo được uy tín với mọi tầng lớp trong suốt 2 năm qua. Quỹ "Hiểu về Trái tim" có phạm vi hoạt động trên toàn quốc, với sự tham gia của nhiều giới nhiều ngành thuộc mọi tầng lớp trong và ngoài nước: các nhà khoa học, doanh nhân và văn nghệ sỹ Việt Nam.

‘ Các đại diện Quỹ "Trái tim cho em" và Qũy "Hiểu về trái tim" chụp ảnh kỉ niệm

Ông Phạm Gia Chi Bảo bày tỏ: “Chương trình Trái tim cho em của Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN là một chương trình được tổ chức hết sức chu đáo ở tất cả các khâu. Để kêu gọi được nhiều hơn nữa các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho các em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, Quỹ “Hiểu về trái tim” của chúng tôi rất mong muốn được hợp tác chương trình. Với nguồn lực chuyên biệt và tiềm năng sẵn có của hai bên, tôi hi vọng hai bên sẽ phối hợp hoạt động thật hiệu quả vì mục tiêu chung".

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ “Tấm lòng Việt” cũng mong muốn mở rộng sự hợp tác giữa bên nhằm có thể giúp đỡ được nhiều hơn nữa các bệnh nhi tim nghèo ở khắp 3 miền của cả nước Bắc - Trung - Nam; đồng thời cho biết hai bên sẽ sớm đưa ra bản dự thảo hoạt động chương trình hợp tác trong thời gian ngắn nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước