Hội phụ nữ hưu trí HV An ninh ủng hộ chương trình “Trái tim cho em”

T.L-Thứ năm, ngày 12/09/2013 16:20 GMT+7

 Sáng 12/9, Đại diện Hội phụ nữ hưu trí Học viện An Ninh sinh hoạt tại Bộ Công an và xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) đã đến Đài THVN trực tiếp ủng hộ số tiền 10 triệu đồng cho chương trình Trái tim cho em.

Xuất phát từ suy nghĩ “Lá lành đùm lá rách” và mong muốn cuộc sống của những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bớt cơ cực, dù đã nghỉ hưu nhưng hàng năm Hội phụ nữ hưu trí Học viện An ninh vẫn luôn có những hoạt động quyên góp chung tay giúp đỡ cộng đồng.

Luôn theo dõi chương trình Trái tim cho em của Đài THVN và nhận thấy đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sáng ngày 12/9, đại diện Hội phụ nữ hưu trí Học viện An ninh sinh hoạt tại Bộ Công an và xã Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) đã đến Đài THVN trực tiếp ủng hộ số tiền 10 triệu đồng cho chương trình.

‘ Toàn cảnh buổi bàn giao số tiền ủng hộ

Tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, các bác trong Hộicho biết, cách đây 3 năm việc quyên góp xây dựng gây quỹ từ thiện đã được phát động và hoạt động này không chỉ thu hút sự tham gia của các thành viên trong hội, mà còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều hộ gia đình. Năm nào cũng vậy từ số tiền quyên góp được, Hội lại có kế hoạch tham gia giúp đỡ một tổ chức từ thiện xã hội.

Năm nay, lần đầu tiên tham gia ủng hộ chương trình Trái tim cho em, Hội phụ nữ hưu trí Học viện An ninh sinh hoạt tại Bộ Công an và xã Tân Triềubày cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục được tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong tương lai, để mang tới nhiều cơ hội được mổ tim cho các bệnh nhi nghèo.

‘ Đại diện Hội phụ nữ hưu trí Học viện An ninh sinh hoạt tại Bộ Công an và xã Tân Triều nhận thư cảm ơn từ chương trình Trái tim cho em.

“Dù số tiền không lớn, nhưng đó là tấm lòng của chị em phụ nữ chúng tôi để giúp đỡ các gia đình có con nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm cơ hội được phẫu thuật tim. Bằng việc tham gia ủng hộ chương trình, chúng tôi hi cũng vọng sẽ khích lệ được nhiều hơn nữa các cá nhân, tổ chức hành động chung tay vì cộng đồng”, bác Trương Bá Lộc - Hội phụ nữ hưu trí Học viện An ninh sinh hoạt tại Bộ Công an và xã Tân Triều chia sẻ.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, quỹ Trái tim cho em cam kết sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích và hiệu quả nhất để mang lại nhiều cơ hội được chữa lành bệnh cho những bệnh nhi tim nghèo trên khắp đất nước.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước