Tỏa sáng nghị lực Việt: Nhìn lại các hoạt động hướng tới Gala

VTV kết nối-Thứ tư, ngày 21/05/2014 19:59 GMT+7

Hưởng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt, nhiều hoạt động đã được tổ chức suốt 6 tháng qua nhằm lan tỏa thông điệp sống trung thực, trách nhiệm và nghị lực.

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt được Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, báo Thanh niên và tập đoàn Hoa Sen phát động tại 6 tỉnh thành trên cả nước gồm: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Nghệ An, Nha Trang, Đà Nẵng và Cần Thơ, từ 6 tháng trước.

Các cuộc thi viết về tấm gương nghị lực, viết lời ca khúc của chương trình, thực hiện các phóng sự về tấm gương nghị lực và MV bài hát của chương trình cũng đã được khởi động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là các bạn trẻ.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt, hội thảo nâng cao kỹ năng sống với chủ đề Mối quan hệ giữa cá nhân và xã hội trong việc thúc đẩy giới trẻ sống trung thực, trách nhiệm và nghị lực cũng đã được thực hiện, tạo ra sức lan tỏa cũng như định hướng cho thanh thiếu niên về thái độ sống tích cực, sống có ích.

Các hoạt động đạp xe đồng hành hưởng ứng chương trình cũng được tổ chức và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tình nguyện viên là sinh viên và các nghệ sĩ hai miền.

Để tổng kết các hoạt động của chương trình, hai Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 21 và 25/5 tại nhà thi đấu Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh và sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong hai chương trình Gala Tỏa sáng nghị lực Việt, 21 tấm gương nghị lực Việt sẽ được giao lưu và tôn vinh. Đặc biệt chương trình còn có sự xuất hiện trở lại của chàng trai giàu nghị lực Nick Vujicic và gia đình anh.

Trước thềm Gala, một video clip ý nghĩa do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện cũng đã được giới thiệu đến khán giả. Hi vọng rằng, thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa và Gala tổ chức công phu, những thông điệp sống ý nghĩa sẽ được truyền đến các bạn trẻ.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước