ATP Valencia 500: Vắng bóng Nole

H.M (dịch)Cập nhật 17:09 ngày 18/10/2013

 Trong một tuyên bố mới nhất, tay vợt số 2 thế giới hiện tại – Novak Djokovic cho biết anh sẽ không tham dự giải ATP Valencia 500 sắp diễn ra.

Theo báo chí Serbia, mặc dù có suất "wild card" tuy nhiên, Nole sẽ không tham gia tranh tài ở giải Valencia 500 để dành thời gian nghỉ ngơi. Có vẻ như, ĐKVĐ Shanghai Master 2013 đang muốn giữ sức cho giải đấu Paris Master và quan trọng hơn là giải ATP World Tour Finals, được tổ chức tại London vào tháng tới.

‘ Nole không tham dự Valencia 500 để giữ sức cho 2 giải đấu đặc biệt quan trọng, có khả năng giúp anh đòi lại vị trí số 1 TG từ tay Nadal

Novak Djokovic đã thua tay vợt người Mỹ - Sam Querrey hồi năm ngoái tại Paris Master. Trong năm 2013 này, tay vợt người Serbia đang phải cạnh tranh rất gắt gao với Rafael Nadal cho vị trí số 1 thế giới. Cả 2 ngôi sao hàng đầu của làng banh nỉ này đều không có ý định nhường “ngôi vương” cho đối thủ khi năm 2013 qua đi.

Giám đốc giải đấu Valencia, ông Juan Carlos Ferrero cho hay, thật tuyệt khi có sự tham dự của Nole ở mọi giải đấu, tuy nhiên, “vắng mợ thì chợ vẫn đông”, kể cả khi anh không hiện diện, vẫn có những tay vợt hàng đầu khác mong muốn được tranh tài ở Valencia.

“Novak Djokovic lẽ ra nên tham dự giải đấu này (ATP Valencia 500). Cậu ấy đang có cơ hội tốt để tiến gần hơn tới Nadal nếu chiến thắng tại đây”, ông Ferrero cho biết thêm.

Andrey Rublev và Felix Auger Aliassime vào chung kết đơn nam Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Aliassime chẳng cần tốn nhiều sức mà vẫn có được lần đầu tiên vào chung kết của một giải Masters 1000 trong khi Rublev cũng có chiến thắng thuyết phục ở bán kết.