WTA Championships: Serena đoạt vé đầu tiên ở bảng đỏ

Phương NguyênCập nhật 09:29 ngày 25/10/2013

 Đối đầu với Kvitova, Serena Williams tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng và giành chiến thắng với tỉ số 2-0 sau 72 phút thi đấu để qua đó giành vé vào bán kết.

Serena nhập cuộc không tốt khi để Kvitova có 3 cơ hội giành break point ngay từ game đầu tiên. Tuy nhiên, tay vợt người CH Cezch lại không thể tận dụng để tạo nên lợi thế; ngược lại, Serena Williams đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại và giành chiến thắng trong 2 set đấu với các tỉ số 6-2 và 6-2 chỉ sau 72 phút thi đấu.

‘ Serena giành vé vào bán kết đầu tiên tại bảng đỏ. (Ảnh: Getty)

Với thất bại này, Kvitova phải chờ kết quả trận đối đầu trực tiếp với Kerber vào đêm nay để biết được ai sẽ giành tấm vé thứ 2 của bảng đỏ. Trong khi đó, Serena là tay vợt đầu tiên ghi tên mình vào bán kết WTA Championships.

Trong một diễn biến khác ở bảng đỏ, sau 2 trận thua Agnieszka Radwanska đã chính thức bị loại vì thế cũng thật dễ hiểu khi ở trận đấu thứ 3. Tay vợt Ba Lan để thua Angelique Kerber trong 2 set đấu với cùng tỷ số 2-6 chỉ sau 58 phút thi đấu.

Với chiến thắng này Kerber thắp lại hy vọng giành quyền vào bán kết và mọi chuyện sẽ được định đoạt trong cuộc so tài với Petra Kvitova ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng.

Ở bảng trắng sau khi bất ngờ đánh bại Viktoria Azarenka, Jelena Jankovic tràn đầy cơ hội góp mặt ở bán kết nếu đánh bại được Li Na. Thế nhưng tay vợt Serbia đã chưa thể hiện thực hóa mục tiêu khi chịu thua tay vợt Trung Quốc với tỷ số chung cuộc 1-2 ở lượt đấu thứ 2.

Với thất bại này Jankovic buộc phải thắng Sara Errani ở lượt đấu cuối và chờ đợi kết quả của cuộc chạm trán giữa Azarenka và Li Na.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.