600 căn hộ bán hết trong ngày đầu mở bán

Tuyết Mai-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 19:06 GMT+7

 Trong bối cảnh thị trường BĐS đóng băng không có giao dịch, thì việc 600 căn hộ tại dự án CT12 Kim Văn – Kim Lũ, nằm trên đường Nguyễn Xiển (quận Hoàng Mai, Hà Nội) của tập đoàn Mường Thanh được bán hết chỉ trong ngày đầu mở bán, lại cho thấy một góc độ khác về giải phóng hàng tồn kho bất động sản.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, thì đợt bán hàng này tập đoàn Mường Thanh tiếp tục đi theo hướng xây dựng những căn hộ có diện tích nhỏ từ 45-76 m2, giá bán chỉ ở mức 12-14 triệu đồng/m2, tương đương với mức giá một số dự án nhà ở xã hội chào bán trong cùng một khu vực.

Theo chủ đầu tư thì việc đưa ra mức giá này sẽ khiến dự án có thể cạnh tranh với nhiều dự án nhà ở xã hội đang mở bán. Với lợi thế là một dự án thương mại, có nhiều ưu thế như được tự do chuyển đổi, không bị ràng buộc nhiều thủ tục xác nhận như nhà ở xã hội, dự án này đã bán hết toàn bộ 600 căn hộ ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

Điều này được giới bất động sản đánh giá là hiện tượng lạ trong bối cảnh thị trường quá ảm đạm. Nó cho thấy, nhu cầu thật của người mua nhà vẫn còn lớn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước