Dịch vụ cầm đồ, ký gửi túi hàng hiệu đắt khách

TCTD-Thứ sáu, ngày 21/06/2013 20:52 GMT+7

 Dễ phân biệt chất lượng, sản phẩm có độ bền cao, được săn mua nhiều... là những lý do khiến dịch vụ cầm đồ, gửi bán túi hàng hiệu đắt khách tại Hà Nội.

Theo một số cửa hàng mở dịch vụ cầm đồ đồ hiệu ở Hà Nội, các loại túi nhãn hiệu Chanel, Hermes, Luis Vuitton, Burberry... luôn được ưu tiên trả giá cao, phí cầm đồ thấp và nhận ký gửi nếu khách hàng muốn thanh lý lại.

‘ (Ảnh minh họa)

Túi xách hàng hiệu có thời hạn sử dụng lâu hơn, bền hơn nên số lượng khách tìm mua sản phẩm này tại các cửa hàng cầm đồ cao hơn so với nước hoa, quần áo, giày dép. Ngoài dịch vụ cầm đồ, thanh lý, bán hộ, nhiều cửa hàng cầm đồ túi hiệu trên các diễn đàn mua sắm cũng kiêm luôn việc làm mới sản phẩm.

Tuy nhiên, không ít khách hàng có nhu cầu vẫn không dám mua hàng tại các cửa hiệu cầm đồ, ký gửi, mặc dù người bán cam đoan chiếc túi còn mới đến 98%, nhưng tiêu chuẩn mới này như thế nào thì chỉ có chủ cửa hàng biết. Hơn nữa, dù chất liệu túi rất tốt nhưng giá của một sản phẩm hàng hiệu phụ thuộc khá nhiều vào nguồn gốc, trong khi kiểm tra nguồn gốc lại không phải là chuyện dễ dàng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước