Happy Tourist: Gói cước "chiều lòng" khách hàng du lịch quốc tế

Lê Hoa-Thứ ba, ngày 21/01/2014 12:01 GMT+7

Với những tính năng chuyên biệt, MobiFone tin tưởng sẽ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch quốc tế, đóng góp công sức thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển.

MobiFone vừa chào năm mới bằng việc tung ra thị trường gói cước Happy Tourist Data dành cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam. Với những tính năng chuyên biệt, MobiFone tin tưởng sẽ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch quốc tế, đóng góp công sức thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển.

Nhiều tính năng chuyên biệt


Happy Tourist được thiết kế dành cho khách du lịch quốc tế đến Việt Nam với những tính năng chuyên biệt. Khách hàng có thể lựa chọn gói cước Happy Tourist Data (sử dụng dịch vụ data, SMS) hoặc Happy Tourist Voice & Data (sử dụng dịch vụ thoại và data, SMS). Đây là những gói thuê bao trả trước, được khai báo mặc định nội dung phản hồi qua SMS, USSD bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các gói cước này được thiết kế, đóng bộ riêng kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng 6 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Nga, Nhật, Hàn Quốc và tiếng Việt. Để hiểu cặn kẽ hơn về gói cước, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 9393 để được hỗ trợ thông tin miễn phí bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Khơ Me.

‘ Gói cước du lịch được đóng trong các bộ trọn gói gồm 01 SIM Card và 01 thẻ cào mệnh giá 200.000 đồng. Sau khi kích hoạt thuê bao và nạp thẻ, tiền/dung lượng data sẽ được cộng vào tài khoản và khách hàng có thể sử dụng được ngay.

Với gói Happy Tourist Data, khách hàng có 3 GB để sử dụng dịch vụ data 3G chất lượng cao của MobiFone. Ngoài ra, khách hàng có thể nhắn tin với cước tin nhắn nội mạng là 290 đồng/SMS; liên mạng 350 đồng/SMS và quốc tế là 2.500 đồng/SMS. Cước data phát sinh sau khi sử dụng hết 3 GB miễn phí là 9,77 đồng/50kB.

Với gói Happy Tourist Voice & Data, sau khi kích hoạt và nạp tiền, thuê bao có 1,5 GB data và 80.000 đồng trong tài khoản chính. Khách hàng có thể gọi điện nội mạng với giá 1.580 đồng/phút, liên mạng 1.780 đồng/phút và quốc tế từ 3.960 đồng/phút. Giá cước tin nhắn là 200 đồng/SMS nội mạng, 250 đồng/SMS liên mạng và 2.500 đồng/SMS quốc tế. Cước data phát sinh sau khi sử dụng hết dung lượng miễn phí là 25 đồng/50 Kb.


Vị khách đầu tiên của Happy Tourist

Các thành viên ban nhạc Andromeda chính là những người đầu tiên “mở hàng” gói cước Happy Tourist của MobiFone. Andromeda là ban nhạc rock đình đám của Thụy Điển theo đuổi dòng nhạc progressive metal dựa vào kĩ thuật keyboard và trống, đã tham gia sự kiện MobiFone Rockstorm 2013 - rock tour xuyên Việt do MobiFone khởi xướng và tổ chức tại sân vận động Quân khu 9 TP. Cần Thơ vào đêm 4/1/2014. Hiện tại, Andromeda có 5 thành viên là David Fremberg (vocal chính của nhóm), Johan Reinholdz (guitar), Linus Abrahamson (bass), Thomas Lejon (drum) và Martin Hedin (keyboard).

Sau khi đến cửa hàng MobiFone tại trung tâm mua sắm Vincom để đăng kí gói cước du lịch, ban nhạc Andromeda đã được lắng nghe, chia sẻ thông tin về gói cước từ các giao dịch viên của cửa hàng MobiFone. Các thành viên trong ban nhạc tỏ ra khá thích thú và đã dùng thử gói cước này.

Nói về gói cước này, ông Nguyễn Đình Chiến - Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Trong những năm qua, lượng khách quốc tế tìm đến du lịch tại Việt Nam ngày càng tăng. Kéo theo đó, nhu cầu về dịch vụ viễn thông cũng tăng lên đáng kể. MobiFone đã liên tục nâng cấp mạng lưới cũng như không ngừng sáng tạo để đưa ra các gói cước chuyên biệt để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Với tính ưu việt của Happy Tourist, MobiFone tin tưởng sẽ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch quốc tế, đóng góp công sức thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước