iOS 7.1 bị kêu “hao pin” và “lỗi kết nối Bluetooth”

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 17/03/2014 17:12 GMT+7

Ít ngày sau khi Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1, đã có rất nhiều lời phàn nàn về việc phiên bản này khiến thiết bị của họ rất nhanh hết pin và lỗi kết nối Bluetooth.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, không thể phủ nhận được nhiều tính năng mới mà Apple đã bổ sung ở iOS 7.1, điểm hạn chế lớn nhất của phiên bản này chính là gây hao pin cho thiết bị mà họ đang sử dụng.

Một khách hàng của Apple cho biết, trước đây, ông có thể dùng iPhone 5S liên tục trong vòng 24h. Tuy nhiên, sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS 7.1, sau 12 giờ, khách hàng này đã phải sạc pin.

Bên cạnh yếu điểm iOS 7.1 gây hao pin, người dùng thiết bị của Apple như iPhone 5S, iPhone 4S, iPad mini Retina và iPad Air cũng gặp vấn đề về kết nối Bluetooth sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất này. Ngoài ra, lỗi máy tự động khởi động lại vẫn còn tồn tại ở iOS 7.1.

Thông tin đăng tải trên Yahoo Tech cho biết, với người dùng cập nhật iOS 7.1 thông qua iTunes, Yahoo Tech khẳng định sẽ làm giảm được phần nào độ hao pin trên các thiết bị đã nâng cấp lên phiên bản này. Còn với những người dùng cập nhật thông qua giao thức OTA từ phiên bản cũ, thời lượng pin của những thiết bị sử dụng iOS 7.1 có giảm đi đôi chút so với iOS 7.0.6.

Theo thống kê của nhiều công ty nghiên cứu thị trường, sau vài ngày ra mắt, iOS 7.1 đã được cài đặt trên 26% những thiết bị của Apple. Nhiều tính năng mới cùng với khả năng hỗ trợ tốt hơn cho dòng iPhone 4 là ưu điểm chính của phiên bản điều hành mới này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước