iPhone 5S: Tiếp tục khẳng định ngôi vương

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ hai, ngày 16/12/2013 14:00 GMT+7

 iPhone 5S tiếp tục duy trì vị trí cao nhất trên thị trường smartphone toàn cầu trong tháng 10 vừa qua. Đó là thông báo mới nhất từ công ty nghiên cứu Counterpoint Research.

Công ty nghiên cứu Counterpoint Research vừa đưa ra kết quả điều tra về doanh số bán smartphone tại 33 quốc gia trong tháng 10 vừa qua. Theo đó, smartphone có doanh số bán hàng cao nhất thuộc về iPhone 5S.

Một kết quả khá ngạc nhiên trong kết quả điều tra của Counterpoint Research khi vị trí smartphone bán chạy thứ 2 thuộc về iPhone 5. Smartphone thành công nhất của Samsung, Galaxy S4, đứng ở vị trí thứ 3.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết thêm, iPhone 5C của Apple đứng thứ 4 trong danh sách 10 smartphone bán chạy nhất trong tháng 10. Thiết bị smartphone lai máy tính bảng Galaxy Note III xếp ở vị trí thứ 5.

Ngoài ra, trong danh sách 10 điện thoại có doanh số bán hàng cao nhất trong tháng 10 còn có sự góp mặt của tên tuổi Nokia với 2 dòng sản phẩm Nokia 105 và Nokia Asha 501.

‘ Danh sách 10 điện thoại hàng đầu trong tháng 10/2013

Điều đáng nói ở đây là trong kết quả điều tra 10 dòng điện thoại bán chạy nhất của Counterpoint Research không có bất kỳ sản phẩm nào mang thương hiệu HTC hay LG. Các hãng điện thoại đình đám của Trung Quốc cũng không hề có tên trong danh sách này.

Ngoài ra, kết quả nghiên cứu doanh số bán smartphone thứ 2 của Counterpoint Research tiến hành tại Trung Quốc trogn tháng 10 cho thấy, Samsung đang dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc với tỷ lệ thị phần nắm giữ là 18%, tiếp theo đó là Lenovo với 14% thị phần.

Thị phần của Apple trên thị trường smartphone Trung Quốc đã tăng gấp đôi so với thời điểm tháng 8 và đang đứng ở mức 12%. Coolpad và Huawei đang lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tại thị trường bản địa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước