“Vết dầu loang” của Q-Teen

Lê Hoa-Thứ hai, ngày 06/01/2014 14:29 GMT+7

Hơn 4 năm xuất hiện, Q-Teen vẫn đang soán ngôi đầu bảng về gói cước yêu thích của tuổi teen. “Vết dầu loang” về ưu điểm và lợi ích của gói cước này đã và đang ngày càng rộng hơn trên thị trường viễn thông…

Ưu đãi “sốc”

Có thể nói, Mobifone là nhà mạng “thiên vị” những người trẻ. Sự ra đời của các gói cước với nhiều ưu đãi lớn dành cho giới trẻ đã chứng minh sự ưu ái của nhà mạng này dành cho những công dân tương lai của đất nước. Mobifone cũng là nhà mạng đầu tiên thiết kế gói cước Q-Teen với các ưu đãi chưa từng có dành cho đối tượng khách hàng từ 15 – 18 tuổi khiến người tiêu dùng và cả những đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực viễn thông phải “sốc”.

Với Q-Teen, các bạn trẻ có thể nhắn tin nội mạng 100 SMS/ngày chỉ với 3.000 đồng; miễn phí 15MB/tháng sử dụng Mobile Internet; gọi nội mạng chỉ với giá 640 đồng/phút trong thời gian “happy hours” từ 6h-8h và từ 12h-13h. Đối với các khung giờ còn lại, cước gọi của Q-teen chỉ là 1.280 đồng/phút nội mạng và 1.480 đồng/phút ngoại mạng; 200 đồng SMS nội mạng và 250 đồng SMS ngoại mạng”.

Ngoài ra, Mobifone không thu cước hòa mạng và cước thuê bao tháng của thuê bao sử dụng gói cước Q-Teen. Giá của bộ trọn gói hòa mạng Q-Teen cũng khá "mềm", rất hợp với túi tiền của các teen: 50.000 đồng bao gồm 1 sim card và 50.000 đồng trong tài khoản. Tất cả các ưu đãi này sẽ được duy trì từ khi các bạn trẻ đăng kí sử dụng gói cước cho đến năm 18 tuổi. Hơn nữa, điều kiện để đăng kí Q-Teen không hề phức tạp, chỉ cần đủ tuổi (15 tuổi) và có chứng minh thư.

“Vết dầu loang”

Với nhiều ưu điểm và lợi ích nhắm đúng vào nhu cầu, thói quen và sở thích của teen Việt như thường xuyên sử dụng GPRS, từ thích đến... nghiện nhắn tin chat chit, có nhu cầu kết nối cao và nhất là "hầu bao" có giới hạn, Q-Teen đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo người trẻ.

Thu Vân, học sinh trường THPT Trần Phú - Hà Nội, chia sẻ: “Em trung thành với Q-Teen từ khi được bố mẹ cho phép sử dụng điện thoại. Mỗi tháng, bố mẹ đặt chỉ tiêu cho em được sử dụng điện thoại trong giới hạn 50.000 đồng. Thói quen của chúng em thường là nhắn tin nên hàng tháng, hầu như em còn không tiêu hết “định mức” của bố mẹ”.

Trung Khánh – một nam sinh THPT lại có thói quen sử dụng Q-Teen kiểu khác: “Em cũng là một fan của Q-Teen từ mấy năm nay. Nhưng em ngại nhắn tin, chỉ thích “nấu cháo” điện thoại với bạn gái. Dùng gói này lợi nhất là em toàn tranh thủ các “giờ vàng” nhà mạng quy định như 6h-8h, 12h-13h để tâm sự với cô bạn gái cùng lớp”.

Cũng chính vì ưu điểm nhắn tin nội mạng 100 SMS/ngày chỉ với 3.000 đồng nên nhiều bạn trẻ đã nghĩ ra các chiêu thức tiết kiệm chi phí đối với dế yêu của mình. Rất nhiều nhóm bạn thân đã rủ nhau cùng sử dụng Q-Teen để “khấu hao” hết ưu đãi mà nhà mạng dành cho họ. Lan Chi, cô bạn gái tuổi teen hồ hởi khoe: “Mỗi ngày chỉ mất 3000 đồng, chúng em có thể nhắn 100 tin nội mạng cho nhau. Thế nên, nhóm chơi của chúng em có 4 người thì cả 4 đều dùng Q-Teen. Không chỉ nhóm em, cả lớp hầu như bạn nào cũng dùng gói cước rẻ này vì bố mẹ cũng đều tìm hiểu rất kĩ các gói cước và định hướng cho con cái”.

Hơn 4 năm ra đời, Q-Teen đã chứng tỏ là một gói cước hoàn toàn hợp lí cho giới trẻ chưa có thu nhập nhưng nhu cầu trao đổi thông tin rất lớn. Đặc biệt, từ ngày 16/10/2013 các mạng di động tuyên bố điều chỉnh cước 3G với mức tăng bình quân khoảng 20%. Nhưng nếu sử dụng sim Q – Teen, các bạn trẻ có thể sử dụng gói cước MIU ưu đãi cho thuê bao học sinh, sinh viên với giá chỉ 50.000 đồng/tháng. Điều này một lần nữa khẳng định, những khách hàng tuổi teen là đối tượng khách hàng cực kì quan trọng mà Mobifone luôn quan tâm, chăm sóc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước