Kẻ tấn công thứ 9 trong vụ khủng bố ở Paris dần lộ diện

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ tư, ngày 18/11/2015 13:45 GMT+7

Abdeslam Salah, kẻ đang bị Pháp truy tìm. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Nhiều khả năng đã có thêm một kẻ tấn công trong vụ khủng bố ở Paris đang lẩn trốn cùng tên Salah Abdeslam.

Lực lượng cảnh sát Pháp vẫn đang đẩy mạnh chiến dịch truy lùng thủ phạm thực hiện vụ khủng bố tại Paris hôm 13/11. Trong một diễn biến mới nhất, hãng thông tấn AFP của Pháp dẫn các nguồn tin cảnh sát cho biết, các nhà điều tra đã thu giữ được một đoạn video có nội dung khẳng định rằng đã có kẻ tấn công thứ 9 trong số những đối tượng từng xả súng vào các quán bar và nhà hàng ở thủ đô Paris hôm thứ Sáu (13/11).

Theo nguồn tin, đoạn video này cho thấy nhiều khả năng đã có thêm một kẻ tấn công đang lẩn trốn cùng tên Salah Abdeslam. Tuy nhiên, các nhà điều tra cho biết cũng có thể đối tượng trong đoạn video này là một trong hai nghi can đang bị bắt giữ tại Bỉ. Theo những hình ảnh trong đoạn video, có một kẻ tình nghi thứ ba ngồi ở ghế sau của chiếc xe ô tô sử dụng trong các vụ tấn công, ngay khi những kẻ này bắn 5 người bên ngoài một quán bar lúc 21h32 hôm 13/11.

Trong đoạn băng này, những kẻ tấn công đã nổ súng từ chiếc xe ô tô. Chiếc xe này sau đó đã được tìm thấy tại Montreuil, phía Đông Paris, cùng với 3 khẩu súng AK47. Hiện tại, cảnh sát chưa xác định được chính xác thông tin về kẻ tấn công thứ ba trong chiếc ô tô này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước