Phát hiện đối tượng khả nghi trong vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật

Tường Vy (VTV8)-Thứ bảy, ngày 01/04/2017 21:52 GMT+7

Cây cầu bắc qua con mương nơi tìm thấy thi thể bé Lê Thị Nhật Linh. (Ảnh: NHK)

VTV.vn - Những hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, có một người đàn ông trưởng thành xuất hiện phía sau bé Lê Thị Nhật Linh ngay trước thời điểm cô bé mất tích và bị sát hại.

Những hình ảnh mà cảnh sát thành phố Chiba của Nhật Bản tìm thấy vào ngày 31/3 được thu thập từ camera an ninh đặt ngay gần nhà bé Linh ở thành phố Matsudo. Họ nhìn thấy một người đàn ông đi theo bé gái người Việt sau khi em rời khỏi nhà đến trường vào sáng 24/3, ngày mà Linh mất tích. Tuy nhiên, hình ảnh đối tượng khả nghi này không rõ ràng nên giới điều tra cho biết sẽ tiếp tục phân tích để xác định danh tính của nhân vật khả nghi này.

Đoạn đường từ nhà Linh đến trường tiểu học dài khoảng 900m, được bố trí 6 camera an ninh theo 4 cụm. Hình ảnh cuối cùng của Linh được ghi nhận trong camera an ninh đầu tiên và không xuất hiện trong các camera tiếp theo.  

Bé Nhật Linh bị mất tích vào sáng 24/3 khi rời nhà đến trường một mình vào khoảng 8h. Hai ngày sau đó, thi thể của bé Linh được tìm thấy ở một khe hẹp của cây cầu bắc qua con mương ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. Các vật dụng như: ba lô, hộp bút và quần áo của em cũng được tìm thấy sau đó nhưng nằm rải rác cách nơi phát hiện thi thể khoảng 500m, bên bờ sông Tone thuộc tỉnh Ibaraki lân cận. Tại đây, các nhà điều tra cũng phát hiện những vết lốp xe đáng nghi.  

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước