Bé Huyền Trang được chương trình TTCE kịp thời cứu giúp

TTCE-Thứ hai, ngày 16/12/2013 05:48 GMT+7

 Sau 2 năm phải sống chung với bệnh tim bẩm sinh chứng thông liên thất và sau 2 tuần chờ phê duyệt hồ sơ từ chương trình Trái tim cho em, cháu Nguyễn Thị Huyền Trang (Đồng Hóa, Kim Bảng, Hà Nam) đã có được ca mổ tim thành công.

Chi phí mổ tim của cháu Nguyễn Thị Huyền Trang do Công ty cổ phần Dược và Vật tư thú y Hanvert tài trợ. Một tuần sau khi phẫu thuật, đến nay sức khỏe của Trang đã dần hồi phục. Được các bác sĩ cho xuất viện, Trang được về nhà trong niềm vui của cả gia đình.

Đặc biệt hơn gia đình cháu còn được đón đại diện nhà tài trợ đến thăm. Thông qua những chuyến đi như vậy, những nhà hảo tâm và cả những người thực hiện chương trình Trái tim cho em mới hiểu hơn về gia cảnh, cũng như sự bế tắc của gia đình nghèo khi có con mắc phải căn bệnh tim nếu không nhận được sự trợ giúp.

Với những hiệu quả đã đạt được, chương trình Trái tim cho em mong rằng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy không chỉ đối với các gia đình nghèo có con mắc bệnh tim bẩm sinh, mà còn là nơi gửi gắm sự tin tưởng của những tấm lòng hảo tâm.

Mời quý vị theo dõi VIDEO chi tiết dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước