25 quốc gia tham dự Triển lãm thiết bị y tế quốc tế

Quang Sáng-Thứ năm, ngày 19/09/2013 13:00 GMT+7

 Triển lãm được Hiệp hội doanh nghiệp dược Việt Nam, Công ty cổ phần Adpex và Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe Trung ương phối hợp thực hiện.

Hàng năm, nhằm mục đích không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, khả năng ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và chất lượng dịch vụ trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ nhân dân, Bộ Y tế chủ trì chỉ đạo tổ chức thường niên Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmed&Healthcare Việt Nam.

Triển lãm có tới 550 gian hàng của 416 doanh nghiệp dược phẩm và trang thiết bị y tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y tế phát triển như Pháp, Đức, Mỹ, Italy, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Các chuyên ngành lớn được chia thành các khu riêng biệt như các sản phẩm dược, máy móc sản xuất và đóng gói dược phẩm, thiết bị và dụng cụ y khoa, sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, môi trường nước và rác thải trong ngành y tế cũng như thiết bị thẩm mỹ, spa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

‘ Các nước mang tới Việt Nam nhiều thiết bị hiện đại. Ảnh: Dân trí

Bên lề triển lãm còn có các hội thảo về dịch vụ y tế chất lượng cao nhằm mục đích cập nhật thông tin cho người dân có nhu cầu về những dịch vụ y tế chất lượng cao của các bệnh viện, phòng khám trong và ngoài nước.

Tại chuỗi hội nghị do Bộ Y tế chủ trì tại triển lãm, các nhà chuyên môn, các nhà quản lý bệnh viện sẽ có dịp chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đóng góp ý kiến xây dựng, nâng cấp dịch vụ y tế chất lượng cao của Việt Nam nhằm đáp ứng những nhu cầu xã hội.

Năm nay, Triển lãm diễn ra từ 18-21/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút trên 10.000 lượt khách tham quan.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước