ADN thi thể trôi sông trùng với ADN người thân nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Theo TTXVN-Thứ ba, ngày 05/08/2014 07:10 GMT+7

Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền được gia đình duy trì trong nhiều tháng nay. (Ảnh: Thanh niên)

Một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm vừa cho biết, theo kết quả giám định ADN, phát hiện một trong số các thi thể được tìm thấy nghi là chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ án xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn đang gây xôn xao dư luận thời gian qua, trên sông Hồng.

Theo thông tin ban đầu từ cán bộ điều tra này, một trong số các thi thể được tìm thấy mà Công an huyện Gia Lâm gửi lên Viện Khoa học hình sự Bộ Công an giám định có kết quả trùng huyết thống với mẫu ADN của mẹ đẻ và con của chị Huyền. Theo kết quả giám định này, nhiều khả năng đã tìm được thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

“Chúng tôi mới nhận được kết quả giám định vào chiều 4/8. Kết quả giám định của thi thể trùng với mẫu ADN của bố mẹ và con chị Huyền” - vị cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho biết.

Trước đó, ngày 18/7, người dân ở khu vực ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã vớt được một số xác chết trôi sông ở bến đò Vân Đức, sông Hồng, trong đó có một thi thể nghi là chị Huyền.

Thời gian qua, người dân ở nhiều nơi cũng đã phát hiện được một số xác chết trên sông Hồng và báo gia đình chị Huyền đến nhận dạng. Nhưng sau khi cơ quan Công an tiến hành giám định đã khẳng định không phải là thi thể của chị Huyền.

Việc tìm được thi thể nạn nhân là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong việc hoàn thiện chứng cứ pháp lý, áp dụng đầy đủ, toàn diện và chính xác hành vi phạm tội, là căn cứ định tội đối với hung thủ gây án - bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước