Trả hồ sơ, điều tra bổ sung vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường (Video)

Tuấn Dương-Thứ hai, ngày 14/04/2014 20:09 GMT+7

Nguyễn Mạnh Tường (trái) và Đào Quang Khánh trước vành móng ngựa. (Ảnh: TTXVN)

Sáng nay (14/4), Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử 2 bị cáo Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh, người của thẩm mỹ viện (TMV) Cát Tường trong vụ án liên quan đến 1 bệnh nhân bị phi tang xác tại thẩm mỹ viện này.

Tuy nhiên, ngay cuối giờ sáng nay, hội đồng xét xử đã quyết định tạm dừng phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường bị truy tố về 2 tội danh: “Xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt” và “Vi phạm qui định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác”. Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường bị truy tố về tội “Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt” và tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội, ngày 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến TMV Cát Tường để làm thẩm mỹ hút mỡ bụng và nâng ngực theo lịch hẹn. Tường hướng dẫn nhân viên gây tê đồng thời trực tiếp phẫu thuật. Đến chiều, chị Huyền có biểu hiện không thở, mặt tím tái, không có nhịp tim và tử vong ngay sau đó, mặc dù Tường đã sử dụng một số thủ thuật nhằm cứu chị Huyền. Sau khi chị Huyền tử vong, Tường chỉ đạo nhân viên, xóa bỏ mọi dấu vết tại hiện trường. Lúc này, lợi dụng đồng nghiệp không để ý, Đào Quang Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại Iphone 5 của chị Huyền được gửi lại quầy lễ tân trước đó. Tối cùng ngày, Tường cùng Khánh phi tang xác nạn nhân xuống sông Hồng, đến nay thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Trong phần thẩm vấn các bị cáo, khi được hỏi về sức khỏe của nạn nhân sau khi tiêm thuốc tê để thực hiện phẫu thuật, bị cáo Tường khai, chị Huyền hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, một số y tá của TMV khẳng định, sau khi tiêm, chị Huyền có hiện tượng co giật, sùi bọt mép nhưng bác sỹ Tường vẫn tiến hành phẫu thuật.

Trước việc xuất hiện mâu thuẫn trong lời khai và do có những tình tiết không có điều kiện làm rõ ngay tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định tạm dừng phiên tòa, trả hồ sơ để điều tra thêm.

Một số hình ảnh tại phiên tòa sáng nay

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước