Bắt đối tượng bán thuốc kích dục núp bóng hàng dạo

Lê Tú-Thứ ba, ngày 06/08/2013 10:49 GMT+7

 Sau một thời gian theo dõi, lực lượng Công an phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã bắt quả tang và lập biên bản xử lý nhiều đối tượng buôn bán chất kích dục núp bóng hàng dạo.

Thời gian qua, tại khu vực xung quanh địa bàn chợ Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã có những đối tượng lợi dụng bán hàng dạo để chèo kéo khách mua các loại thuốc và chất kích dục gây mất tình hình an ninh trật tự. Sau nhiều ngày theo dõi, cơ quan chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Đào Thị Quy (SN 1962, thường trú ở Đại Huy, Thái Châu, Hưng Yên). Qua khám kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ từ đối tượng này nhiều loại thuốc, đồ chơi kích dục dành cho nam và nữ.

Tiếp tục theo dõi, cơ quan chức năng còn khoanh vùng được 10 đối tượng khác cũng kinh doanh các loại thuốc kích dục này núp dưới “mác” bán hàng tạp hóa dạo. Chúng thường thường xuyên xuất hiện tại bến xe, các quán cà phê, công viên và chợ Đông Hà nhằm khi có khách du lịch sẽ chia nhau ra chào hàng.

‘ Công an phường 1, Đông Hà xử lý một đối tượng bán thuốc kích dục. (Ảnh: CAND)

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công an phường 1 phối hợi với đội cảnh sát trật tự Công an TP.Đông Hà đã bắt giữ 20 vụ và xử lý hành chính 19 đối tượng buôn bán các loại hàng kích dục này.

Trung tá Nguyễn Ngọc Dịnh, Trưởng Công an phường 1, cho biết:Trong thời gian qua, Công an phường 1 đã tham mưu, phối hợp với Công an thành phố tổ chức ra quân tuyên truyền bắt một số vụ buôn bán thuốc kích dục, sắp tới chúng tôi sẽ ra quân đấu tranh quyết liệt hơn nữa, nhằm đẩy lùi các đối tượng này”.

Theo khai nhận và nhãn mác in trên bao bì, tất cả các loại thuốc và đồ chơi kích dục đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Những sản phẩm này đã được các cơ quan chức năng cảnh báo về chất lượng, cũng như những mối nguy hại khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cứ mua và không lường được hậu quả về sau. Trong khi đó, lợi nhuận từ việc bán các loại thuốc kích dục thì rất cao, còn chế tài xử phạt lại quá thấp, nên nhiều đối tượng dễ dàng tái phạm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước