Bắt vụ đua xe lớn nhất từ trước đến nay

Hải Sơn-Thứ ba, ngày 26/10/2010 11:30 GMT+7

Con số 555 xe vi phạm bị tạm giữ trong vụ tụ tập đua xe, gây rối đêm 23, rạng sáng 24/10 tại địa bàn quận Bình Thạnh, TP.HCM được coi là lớn nhất từ trước đến nay.

Hơn 550 xe vi phạm chờ lập biên bản tại UBND Q.Bình Thạnh.

Đến thời điểm này, công an quận Bình Thạnh đã hoàn thành hồ sơ những xe có chủ đến nhận, cũng như tiến hành các thủ tục cần thiết để xử phạt.

Theo lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh, đến thời điểm này, đã có khoảng 140 chủ xe đến xin nhận lại phương tiện, số còn lại, khoảng trên 400 xe, chủ phương tiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

Cũng theo công an quận Bình Thạnh, tất cả số phương tiện này đều bị xử lý ở mức phạt từ 400 ngàn đến 6 triệu đồng, nhiều đối tượng sẽ bị xử lý nhiều lỗi, và để nhận xe, phải trải qua rất nhiều hình thức xử lý hành chính khác.

Việc ngăn chặn vụ đua xe lớn tại Bình Thạnh lần này được coi là chiến công lớn của Công an TP.HCM trong việc phòng, chống tệ nạn đua xe. Vì vậy, ngoài việc thưởng nóng, Công an Thành phố, Ban An toàn giao thông và lãnh đạo quận Bình Thạnh đã có buổi trao đổi, rút kinh nghiệm, lấy kết quả này làm tiền đề cho công tác phòng chống đua xe trên địa bàn trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước