Bộ trưởng Phùng Quang Thanh thăm các chiến sỹ bị thương trong vụ máy bay rơi

Nam Hùng-Thứ tư, ngày 09/07/2014 19:24 GMT+7

Đại tướng Phùng Quang Thanh tặng quà gia đình các đồng chí bị thương. (Ảnh: Qdnd)

Sáng nay (9/7), tại Viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tới thăm động viên các chiến sỹ bị thương và thân nhân các đồng chí đã hy sinh trong vụ tai nạn máy bay vừa qua.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh chia sẻ nỗi đau với gia đình, thân nhân các quân nhân bị thương và hy sinh và cho rằng, tai nạn lần này là tổn thất, rủi ro to lớn đối với quân đội và các gia đình.

Bộ trưởng chỉ đạo lực lượng quân y cần phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trong và ngoài quân đội, nỗ lực cao nhất, huy động mọi phương tiện, tập trung cứu chữa các đồng chí bị thương nặng.

Với những đồng chí đã hy sinh, Bộ trưởng chỉ đạo các cơ quan chức năng BQP, BTL Quân chủng PK-KQ, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội nhanh chóng thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội, động viên gia đình, thân nhân gặp nạn. Lễ truy điệu và lễ an táng do Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng Không - Không quân tổ chức vào ngày 11/7 tại nhà tang lễ bệnh viện Quân y 108 trang nghiêm, chu đáo đúng theo quy định của quân đội và phù hợp với nguyện vọng của các gia đình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước