Cháy lớn tại phố Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm

Nguyễn Thương-Chủ nhật, ngày 26/08/2012 12:00 GMT+7

Sáng nay 26/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu dân cư thuộc phường Phúc Tân quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội. Theo quan sát của nhóm phóng viên Thời sự, Đài THVN, hậu quả của vụ cháy này có thể rất lớn về tài sản của người dân ở đây.

Vụ cháy xảy ra khoảng gần 8 giờ buổi sáng cho đến gần 11 giờ trưa thì được dập tắt. Nhiều ngôi nhà từ số nhà 631 đến số 661 phố Hồng Hà và sâu vào phía bên trong đã bị cháy rụi. Tại hiện trường, ngoài lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn còn có các lực lượng khác như y tế, điện lực và quân đội cùng có mặt.
Hàng nghìn người dân đã phải sơ tán và theo thông tin của người dân ở đây cho biết, đã có 2 nạn nhân thiệt mạng. Chưa có con số thống kê thiệt hại về tài sản nhưng hàng chục ngôi nhà trong khu vực xảy ra cháy đã sụp đổ hoàn toàn.
Lực lượng chữa cháy đã phải huy động hơn 10 xe chữa cháy túc trực cùng hàng chục lượt xe tiếp nước liên tục để dập lửa. Hiện tại mới chỉ có việc chữa cháy được thực hiện xong, việc thu dọn cũng như ổn định tình hình của người dân khu vực xảy ra cháy đang được tính toán. Nguyên nhân của vụ cháy này đang được làm rõ.
Hiện chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng về nguyên nhân cũng như thiệt hại do vụ cháy gây ra nhưng theo những quan sát của nhóm phóng viên Thời sự, Đài THVN, hậu quả của vụ cháy này có thể rất lớn về tài sản của người dân ở đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước