Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương triển khai nhiệm vụ 2014

Quang Hiệu-Thứ năm, ngày 16/01/2014 19:26 GMT+7

Sáng nay (16/1), Đảng bộ khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Trung ương biểu dương Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã đạt được nhiều thành tích, nhất là "Năm nâng cao chất lượng chi bộ".

Tuy nhiên, đồng chí cũng đề nghị Đảng bộ khối cần tiếp tục triển khai quyết liệt, sâu rộng và có hiệu quả các Nghị quyết, kết luận và chỉ thị của Đảng, để tạo sức lan tỏa lớn đến các đảng bộ chi bộ khác trong toàn quốc. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện kế hoạch năm nâng cao chất lượng chi bộ, duy trì đều đặn sinh hoạt chi bộ, đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt cho phù hợp với thực tiễn. Bên cạnh đó, cũng cần phải thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, nâng cao chất lượng tham mưu chủ trương, chính sách hợp lòng dân.

Năm qua, thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy khối về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, "Năm nâng cao chất lượng chi bộ" của Đảng ủy khối đã được triển khai, chỉ đạo quyết liệt. Kỷ cương, nề nếp, chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng lên, nội dung sinh hoạt được coi trọng, nhận thức về chính trị tư tưởng đối với đảng viên được nâng cao, gắn với việc thực hiện chỉ thị số của Bộ Chính trị về Tiếp tục đẩy mạnh và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước