Đi bắt ốc, 3 em học sinh đuối nước

Đài TPTH Nghệ An-Thứ bảy, ngày 02/08/2014 19:31 GMT+7

Đi bắt ốc, một số em nhỏ ở TX. Hoàng Mai (Nghệ An) không may sảy chân rơi xuống hố sâu. Hậu quả khiến ba học sinh bị đuối nước thương tâm trong đó có hai chị em ruột.

Mặc dù đã được cảnh báo rất nhiều thế nhưng những vụ tai nạn đuối nước thương tâm đối với học sinh vẫn liên tiếp xảy ra trên địa bàn Nghệ An. Phụ huynh, các thầy cô giáo và người dân TP Vinh vẫn chưa hết bàng hoàng về việc 3 học sinh lớp 11 trường THPT Lê Viết Thuật bị đuối nước tại hồ nước của chùa Phong Phạn, thì nay tại nạn lại xảy ra với 3 em ở xã Quỳnh Lập Hoàng Mai.

Vào khoảng 6h sáng ngày 1/8, hai chị em ruột là Vi Thị Na ( SN 2002) và Vi Thị Niệm (SN 2003) cùng với em Lê Thị Nhật Quyên (SN 2002) và em Nguyễn Thị Năm (SN 2002) đi bắt ốc, đào ngao tại đoạn đê ngăn mặn thuộc thôn Quyết Tâm.

Sau khi bắt ốc xong, 4 em cùng rửa chân ở dưới chân đê ngăn mặn thì không may bị tụt chân xuống vùng hố nước sâu. Cả 3 em là Vi Thị Na; Vi Thị Niệm và em Lê Thị Nhật Quyên đã bị đuối nước. Riêng em Nguyễn Thị Năm biết bơi nên may mắn sống sót.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân của các em cùng với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm thi thể của các em. Đến 7h30 sáng cùng ngày, người dân đã tìm thấy thi thể của các em đưa về mai táng. Để kịp thời chia sẽ đau thương, mất mát của các gia đình, ngay trong chiều ngày 1/8, lãnh đạo thị xã Hoàng Mai cùng chính quyền địa phương đã đến các gia đình nạn nhân để thăm hỏi, động viên 2 gia đình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước