Mô hình hẹn giờ hướng dẫn kê khai, tiếp nhận hồ sơ và kết quả tại nhà chính thức khai trương từ tháng 12/2017, bước đầu thực hiện đối với 46 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết tại Trung tâm hành chính công Đồng Tháp. Việc hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ do nhân viên của bưu điện 12 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện.
Sau hơn 2 tháng đưa vào thực hiện, mô hình tiện lợi này đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người dân. Không chỉ nâng cao tính phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, mô hình này còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đi lại của tổ chức, công dân khi có yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!