Gia Lai: Ách tắc giao thông nghiêm trọng trên QL14

CBS-Thứ hai, ngày 07/04/2014 06:19 GMT+7

Tắc đường kéo dài hàng giờ trên Quốc lộ 14 đoạn qua thị trấn Phú Hòa và xã Hòa Phú của huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai (Ảnh: VOV)

Sáng 6/4, trên Quốc lộ 14 đoạn qua huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai, đã xảy ra tình trạng ách tắc giao thông kéo dài nhiều giờ liền, khiến cho hàng nghìn phương tiện xe khách, xe tải không thể qua lại được.

Nguyên nhân của vụ ách tắc giao thông kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ bắt nguồn từ việc thi công không đảm bảo an toàn các quy định trong làm đường của nhà thầu, khiến cho đoạn đường từ KM511 đến KM512 đoạn qua xã Hòa Phú, huyện Chư Păh trở nên lầy lội vì sụt lún khi có mưa xuống.

Trước tình trạng trên, hàng nghìn xe chở khách, hàng hóa từ hướng Kom Tum vào Nam và từ Gia Lai ra Bắc đành phải dừng lại. Ngay sau khi sự cố xảy ra, các cơ quan chức năng của tỉnh Gia Lai đã huy động lực lượng và xe chở đá đưa đến hiện trường khắc phục tình trạng lầy lội để đảm bảo an toàn giao thông. Sau gần 10 tiếng đồng hồ tuyến đường mới có thể lưu thông trở lại.

Được biết, đoạn đường trên là một trong bảy gói thầu do Ban Quan lý đường Hồ chí Minh làm chủ đầu tư và đây là lần thứ ba xảy ra tình trạng ách tắc giao thông trên Quốc lộ 14, đoạn qua huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước