Hà Nội áp dụng dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

Đàm Hằng (Ban Thời sự)-Thứ năm, ngày 28/03/2019 20:46 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Tiết kiệm thời gian, công sức, đặc biệt là nhận được sự hài lòng của khách hàng là kết quả thu được từ khi Tổng công ty Điện lực Hà Nội triển khai dịch vụ trực tuyến.

Trong đó, mới nhất là việc áp dụng dịch vụ công, cấp độ 4. Khách hàng có thể giao dịch trực tuyến với ngành điện từ khâu đăng ký dịch vụ đến thanh toán tiền điện.

Hiện nay, đã có hơn 75% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán, trong đó có 560.000 khách hàng không dùng tiền mặt.

Tổng Công ty Điện lực Hà Nội là một trong số rất nhiều đơn vị ở Thủ đô đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công mức độ 4, theo đúng lộ trình mà thành phố đã quy định.

Nâng cao chất lượng công nhân ngành điện Nâng cao chất lượng công nhân ngành điện Nhiều tiện ích từ hóa đơn điện tử Nhiều tiện ích từ hóa đơn điện tử Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng Điện lực TP.HCM nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước