Hội nghị Tập huấn về Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế giới lần thứ 132 IPU

Thu Trà-Thứ bảy, ngày 21/06/2014 13:53 GMT+7

Hôm nay, Ban tổ chức cấp Nhà nước về IPU 132 phối hợp với Ban thư ký IPU triển hai Hội nghị tập huấn lần thứ nhất về IPU và công tác tổ chức IPU 132.

Tại Hội nghị, các chuyên gia của Liên minh nghị viện thế giới đã cung cấp thông tin tổng quan về Liên minh nghị viện thế giới, cũng như những yêu cầu tổ chức IPU 132 tại Việt Nam. Đồng thời góp ý để nâng cao hiệu quả triển khai các kế hoạch tổ chức IPU 132 của Việt Nam, phù hợp với thông lệ của IPU.

Các diễn giả đại diện cho các tiểu ban đã chia sẻ thông tin về dự kiến đề án, kế hoạch và tiến độ chuẩn bị của Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu tổ chức IPU 132, giải đáp các nội dung Hội nghị quan tâm, nghiên cứu tiếp thu các đề xuất, góp ý từ các chuyên gia trong nước và quốc tế đề hoàn thiện các đề án, kế hoạch, góp phần nâng cao hiệu quả tổ chức thực hiện.

Hội nghị tập huấn lần thứ nhất về tổ chức Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế giới lần thứ 132 sẽ mở đầu cho các hoạt động bồi dưỡng, cung cấp thông tin, kinh nghiệm để từ đó định hướng cho công tác chuẩn bị IPU 132 một cách hiệu quả.

Từ khóa:

Việt Nam, IPU

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước