Kết nối nghệ thuật ASEAN - Hàn Quốc

Kim Ngân-Thứ hai, ngày 24/06/2013 15:00 GMT+7

Hôm qua (23/6), tại đô thị cổ Hội An đã diễn ra "Đêm hội tụ nghệ thuật ASEAN – Hàn Quốc” và chương trình biểu diễn đường phố với chủ đề “Giao hòa nghệ thuật ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản”.

Các chương trình "Đêm hội tụ nghệ thuật ASEAN – Hàn Quốc” và “Giao hòa nghệ thuật ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản” được tổ chức nằm trong khuôn khổ Festival di sản Quảng Nam lần thứ 5 - 2013. Festival năm nay đã trở thành sự kiện mang tầm quốc tế với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên nghệ nhân trong và ngoài nước.

‘ Các tiết mục nghệ thuật được trình diễn trong chương trình. (Ảnh: Tuổi trẻ)

“Hội tụ nghệ thuật ASEAN – Hàn Quốc” đã trở thành một điểm nhấn thu hút đông đảo du khách tham gia thưởng thức. Chương trình quy tụ những tiết mục ca múa nhạc truyền thống mang đặc trưng văn hóa của các quốc gia Thái Lan, Singapore, Philippines, Myanmar, Indonesia, Campuchia, Lào… hòa cùng những sắc màu văn hóa độc đáo của đất nước Hàn Quốc.

Tất cả tạo nên một đêm hội văn nghệ lung linh sắc màu, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ cơ hội được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết anh em trong cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á cũng như giữa ASEAN với Hàn Quốc.

Sau chương trình sân khấu hóa, thông qua chương trình biểu diễn nghệ thuật ngay tại những con đường cổ kính trong phố cổ Hội An, các nghệ nhân dân gian đến từ nhiều quốc gia sẽ mang những màn trình diễn văn nghệ độc đáo đến gần hơn với du khách và người dân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước