Nhiều điểm vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ 2/9

CBS-Thứ hai, ngày 02/09/2013 07:39 GMT+7

 Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, các khu vui chơi giải trí ở Hà Nội và TP.HCM đã mở cửa đón khách với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Tại TP.HCM, Khu du lịch văn hóa Suối Tiên ngoài 150 hạng mục công trình vui chơi giải trí đã được đưa vào hoạt động, trong dịp 2/9 năm nay, khu du lịch này đã đưa thêm vào nhiều trò chơi mới hấp dẫn, thử thách lòng dũng cảm của các bạn trẻ như Tàu lượn siêu tốc, Đua xe tốc độ. Tại biển Ngọc Nữ, nhiều trò chơi mới lạ lần đầu tiên cũng được xuất hiện ở Việt Nam.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn với những nét đặc trưng riêng của một khu du lịch đã gần 150 năm tuổi, dịp này cũng cho ra mắt Phòng Tiêu bản sơ đồ rừng cây nhiệt đới, nhập thêm thú mới như tê giác trắng, linh dương, ngựa vằn, dã nhân.. Các khu vui chơi này luôn thu hút đông đảo người dân, dự kiến lượng khách sẽ tăng khoảng 20-30% so với ngày thường.

‘ Các khu vui chơi trong Royal City luôn đông khách. (Ảnh: Dân trí)

Còn tại Hà Nội, Trung tâm thương mại Royal City, với khu vực vui chơi giải trí rộng và mới lạ là điểm đến của người dân Thủ đô và những người đến Thủ đô dịp này.

Tại công viên nước Hồ Tây, chương trình Rực rỡ Hồ Tây với những buổi biểu diễn ảo thuật, tâng bóng nghệ thuật, những vở road-showly cũng là những điểm nhấn phục vụ du khách trong 3 ngày nghỉ lễ. Chương trình có sự hợp tác tham gia của các đoàn nghệ thuật lớn như: Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam, câu lạc bộ Cánh Diều Hồng, Đội nghệ thuật 4 mùa Công viên Hồ Tây…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước