Nhiều hoạt động đặc sắc mừng Tết Nguyên đán tại Hà Nội

Kim Ngân-Thứ sáu, ngày 20/12/2013 19:50 GMT+7

TP Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Xuân mới Giáp Ngọ 2014 và kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, mừng Thủ đô đổi mới.

Theo đó, trong thời gian từ này tới Tết Nguyên đán 2014, thành phố sẽ trang trí các đường phố, nhất là hệ thống chiếu sáng ở các trục đường chính, khu đông dân cư. Dịp Tết Dương lịch, ngày 31/12/2013, tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám có chương trình ca nhạc tạp kỹ quy mô lớn, trong đó có có liên hoan đồng ca hợp xướng của 29 quận, huyện của thành phố.

‘ Đường phố sẽ được trang trí chào đón Xuân mới. (Ảnh minh họa)

Đêm giao thừa tại khu vực quảng trường Nhà hát lớn, đền Bà Kiệu có biểu diễn chương nghệ thuật quy mô lớn. Thành phố cũng tổ chức bắn pháo hoa ở một số địa điểm.

Bên cạnh đó, còn có Hội báo Xuân Giáp Ngọ; triển lãm sách, báo, ảnh Văn hóa người Hà Nội; các rạp chiếu phim với chủ đề Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, mừng Thủ đô đổi mới. Các lễ hội sẽ diễn ra tại các điểm di tích, như: Gò Đống Đa; đền Cổ Loa, huyện Đông Anh; Chùa Hương, huyện Mỹ Đức; Đền Sóc, huyện Sóc Sơn.

Nhân dịp Xuân mới, các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp cũng sẽ về các quận, huyện, thị xã biểu diễn phục vụ nhân dân, tổ chức các trò chơi dân gian, thi đấu thể thao tại các khu đông dân cư.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước