Nhiều nét mới tại Đại hội Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VI

Lê Hoa-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 16:11 GMT+7

Họp báo giới thiệu Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VI

 Với chủ đề Tự hào truyền thống của Thủ đô văn hiến, anh hùng, sinh viên Hà Nội thi đua học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, xây dựng Thủ đô và đất nước giàu đẹp, văn minh, Đại hội Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013 – 2018 sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội trong 02-03/11 năm 2013.

Với sự tham dự của 500 đại biểu chính thức, Đại hội sẽ có 04 phiên, trong đó phiên làm việc sáng 2/11 sẽ diễn ra khai mạc Triển lãm ảnh: Dấu ấn Công tác Hội và phong trào sinh viên: 5 năm nhìn lại và triển lãm Đại tướng Võ Nguyên Giáp với tuổi trẻ Thủ đô. Phiên chính thức sáng 3/11/2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài PT-TH Hà Nội với các nội dung quan trọng như: Đón nhận Bằng khen Chính phủ; Trao giải thưởng Cống hiến...

Tại phiên làm việc này, Đại hội vinh dự được chào đón các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố Hà Nội về tham dự; động viên công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô. Ban Chấp hành Hội Sinh viên Thành phố khoá VI, nhiệm kỳ 2013 – 2018 cũng chính thức ra mắt Đại hội.

‘ Đại hội đại biểu Hội sinh viên Thành phố Hà Nội lần thứ V (Ảnh: Internet)

Nét mới của chương trình Đại hội lần này đó là toàn bộ báo cáo chính trị và tham luận của Đại hội đều được thể hiện dưới dạng phóng sự và video clip thể hiện tính trẻ trung, sáng tạo theo đúng tinh thần và phong cách của sinh viên. Tại phiên làm việc, Đại hội sẽ vinh dự được lắng nghe ý kiến phát biểu đánh giá, chỉ đạo và định hướng công tác của lãnh đạo Thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.

Hội Sinh viên Thành phố cũng vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ với thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2008 – 2013. Nhân dịp này, Thành đoàn – Hội Sinh viên Thành phố tổ chức trao Giải thưởng “Cống hiến” cho 9 cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô nói riêng, cho sự nghiệp bồi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ Thủ đô nói chung.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước