Ảnh minh họa.
Đây là kết quả khảo sát khá bất ngờ và tích cực đến từ báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Theo đó, có tới hơn 80% người dân Việt Nam hiện đang sở hữu một thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính cá nhân. Người Việt Nam đang dành tới 1/4 lượng thời gian mỗi ngày để sử dụng những thiết bị này.
Tuy nhiên, theo Niesel người tiêu dùng Việt Nam lại đang thắt chặt chi tiêu đối với các mặt hàng như quần áo, chi phí đi lại và các hoạt động giải trí ngoài trời.
Cũng theo một báo cáo mới công bố khác của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Việt Nam, tốc độ tăng trưởng hàng tiêu dùng nhanh của Việt Nam đã hạ từ mức 11,8% xuống còn 7,7% trong vòng một năm qua.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.