Ninh Thuận đưa vào sử dụng 4 trường học tránh trú bão

Thế Dương -Thứ bảy, ngày 30/11/2013 10:43 GMT+7

Vừa qua, Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và Công ty TNHH Coca Cola Việt Nam tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng 4 trường học mầm non tránh trú bão tại hai huyện Ninh Phước và Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận).

Theo đó, 4 trường mầm non được xây dựng với tổng kinh phí hơn 1,7 tỷ đồng, trong đó vốn đối ứng của tỉnh gần 300 triệu đồng.

Tại huyện Ninh Phước có 3 điểm trường mầm non tránh trú bão được xây mới và nâng cấp, sửa chữa là Trường Mầm non thôn Thành Tín (xã Phước Hải) với diện tích hơn 100 m2; Trường Mầm non thôn Phước Khánh (xã Phước Thuận) với diện tích gần 80 m2; Trường Mầm non tại thôn An Thạnh (xã An Hải) với diện tích hơn 100 m2. Bên cạnh đó, Hội còn hỗ trợ nâng cấp, sửa chữa Trường Mầm non thôn Mỹ Tường (xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải), để phục vụ việc học tập của các cháu cũng như phục vụ công tác tránh trú bão cho người dân địa phương.

Ngoài việc hỗ trợ kinh phí xây dựng trường tránh trú bão, Trung ương Hội Chữ Thập đỏ và Công ty TNHH Coca Cola Việt Nam còn tặng hàng trăm phần quà là đồ dùng học tập, đồ chơi cho trẻ em ở 4 trường, trị giá hơn 80 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước