Hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt 2015 - Tự hào hàng Việt Nam” tại Hà Nội do Bộ Công Thương tổ chức đang mở cửa miễn phí để đón người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Tuần nhận diện hàng Việt Nam là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Thông qua “Tuần nhận diện hàng Việt 2015”, các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ được kết nối trực tiếp với nhau, qua đó hình thành mạng lưới phân phối hàng Việt vững chắc.
Tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ có dịp nhận biết rõ hơn về sản phẩm của Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp trong nước đưa những sản phẩm chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng, góp phần vào việc đẩy mạnh tiêu thụ và nâng cao năng lực sản xuất.
Theo Ban tổ chức, đã có 500 gian hàng của các tập đoàn, tổng công ty và nhiều doanh nghiệp lớn được chia thành 10 nhóm ngành hàng góp mặt tại hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt 2015” diễn ra từ ngày 27/9 đến ngày 2/10 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội).
Một số hình ảnh tại hội chợ Triển lãm “Tuần nhận diện hàng Việt 2015”:
Giầy, thắt lưng, ví.. hàng Việt Nam chất lượng cao được trưng bày tại triển lãm.
Gian hàng hoa quả có nguồn gốc trong nước được nhiều người quan tâm
Trà hữu cơ. Công nghệ canh tác mới, khẳng định sạch tuyệt đối
Chi cục Quản lý thị trường trưng bày nhiều sản phẩm hàng giả để so sánh, giúp người tiêu dùng dễ phân biệt khi tham gia mua hàng.
Những sản phẩm được làm từ đá, gỗ quý được trưng bày
Triển lãm "Nhận diện hàng Việt Nam" sẽ giúp cho hàng hóa Việt gần gũi với người tiêu dùng hơn
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!