Phân luồng giao thông phục vụ lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương 2014

Đức Quang-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 14:01 GMT+7

Nhằm đảm bảo giao thông thông suốt trong dịp diễn ra Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng năm 2014, Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ chỉ đạo các ngành liên quan thực hiện phân luồng đối với các phương tiện khi tham gia giao thông từ 6h ngày 3/4 đến 18h ngày 9/4.

Theo đó các phương tiện từ các tỉnh, thành phố có lộ trình qua lại địa bàn tỉnh Phú Thọ dịp này cần đặc biệt chú ý tới kế hoạch phân luồng từ xa đã được đăng tải trên các phương tiện tuyền thông và tuyệt đối chấp hành tín hiệu hướng dẫn, điều tiết giao thông của các lực lượng chức năng.

‘ Dâng hương các Vua Hùng tại Đền Thượng. (Ảnh: TTXVN)

Trong đó các phương tiện có lộ trình qua tỉnh Phú Thọ đều phải chọn cho mình lộ trình rẽ qua các tuyến quốc lộ khác và các đường tỉnh lộ trước khi đi qua khu vực diễn ra lễ hội để tránh gây áp lực đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Các xe từ Hà Giang, Tuyên Quang về Vĩnh Phúc, Hà Nội sẽ đi theo quốc lộ 2 đến thành phố Tuyên Quang theo quốc lộ 2C về Vĩnh Phúc, đến ngã ba Tam Dương ra quốc lộ 2 về Hà Nội và ngược lại.

Các xe đi từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên lên Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ đi theo quốc lộ 2 hoặc cao tốc Nội Bài - Lào Cai chú ý rẽ theo QL 2C,2B hay 70B.

Phương tiện từ các địa phương khác có thể chọn lộ trình đi theo hướng quốc lộ 32,32C, cầu Văn Phú, cầu Trung Hà và các đường tỉnh lộ 320,324.

Để đảm bảo giao thông trong dịp diễn ra lễ giỗ tổ Hùng Vương năm 2014, sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Thọ cũng tăng cường lực lượng thanh tra giao thông, lập các chốt phân luồng điều phối giao thông tại khu vực cầu Việt Trì; ngã ba giao nhau giữa quốc lộ 2, quốc lộ 32C, trạm thu phí đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, ngã ba Phù Lỗ, ngã ba Tiên Kiên, ngã 3 Phú Hộ để điều hành, phân luồng phương tiện.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước