Quảng Bình: Đón chuyến máy bay A320 đầu tiên

Lê Huy-Thứ hai, ngày 28/03/2011 16:26 GMT+7

Đúng 11h30 ngày 26/3/2011, Quảng Bình đã đón chuyến máy bay A320 đầu tiên hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới. Đây là chuyến chuyên cơ hiện đại nhất hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới kể từ khi thành lập.

Máy bay A320 vừa được Tổng công ty hàng không Việt Nam đưa vào đường bay tuyến Đồng Hới - Thành phố Hồ Chí Minh. Trong chuyến bay đầu tiên từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đồng Hới, máy bay A320 đã chuyên chở gần 100 hành khách. Loại chuyên cơ này có thể chở 150 hành khách/chuyến.

Với tần suất 2 chuyến/ngày, máy bay A320 sẽ chính thức thiết lập đường bay vào thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần từ Đồng Hới đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Như vậy, sau 2 năm mở tuyến bay Đồng Hới - Thành phố Hồ Chí Minh, Cảng hàng không Đồng Hới đã thu hút phần lớn hành khách tham gia và trở thành đường bay vàng của Việt Nam Airlines. Để mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của hành khách, Tổng công ty hàng không Việt Nam đã quyết định tăng chuyến bay và đưa vào bay loại máy bay A320.

Việc mở rộng đường bay này không chỉ rút ngắn khoảng cách, tạo điều kiện thuận lợi để Quảng Bình thu hút các nhà đầu tư, mà còn giúp du khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng tại vùng đất vốn có nhiều lợi thế cho ngành du lịch, dịch vụ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước