Quảng Trị: Xử lý sai phạm trong việc cấp phát gạo cứu đói

Nguyễn Ngân-Thứ ba, ngày 04/03/2014 08:49 GMT+7

UBND huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) vừa có báo cáo về việc khắc phục hậu quả do thực hiện sai chủ trương trong cấp phát gạo cứu đói cho nhân dân tại thị trấn Cửa Tùng trong dịp Tết Giáp Ngọ và giáp hạt năm 2014.

Cụ thể, Thường trực UBND và Cấp ủy - Ban quản lý Khu phố An Hòa 2 phải thành thật xin lỗi nhân dân vì đã không thực hiện đúng hướng dẫn của UBND huyện về việc cấp phát gạo cho đối tượng được hưởng.

Ban quản lý Khu phố vận động 101 hộ không có danh sách đăng ký trước đó trả lại số gạo đã nhận để cấp lại cho đối tượng được hưởng trong thời gian sớm nhất.

Lãnh đạo thị trấn Cửa Tùng đã nghiêm túc kiểm điểm lại trách nhiệm của từng cán bộ và công tác kiểm tra, giám sát của cán bộ được phân công phụ trách địa bàn, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của Cấp ủy - Ban quản lý - Mặt trận các khu phố và cá nhân được phân công trách nhiệm trong việc tổ chức thực hiện các chủ trương của cấp trên.

Liên quan đến sự việc này, ngày 24/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh yêu cầu UBND tỉnh Quảng Trị khẩn trương kiểm tra, làm rõ vấn đề báo Lao Động phản ánh về việc cấp phát gạo cứu đói không đúng đối tượng, có dấu hiệu bớt xén gạo cứu đói của Chính phủ hỗ trợ cho người nghèo.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước