Sập cầu đang xây tại Ấn Độ

Hồng Mỹ-Thứ tư, ngày 22/09/2010 09:59 GMT+7

Cảnh sát và truyền thông Ấn Độ hôm qua cho biết, 26 công nhân xây dựng đã bị thương, trong đó 5 người bị thương nặng do sập một chiếc cầu dành cho người đi bộ đang xây ở bên ngoài sân vận động Jawaharlal Nehru, thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

Sân vận động Jawaharlal Nehru. (Nguồn: Internet)

Toàn bộ kết cấu bằng thép vòm cao khoảng 50m của cây cầu đã bị gãy làm bê tông vỡ vụn rơi xuống phần đường nhựa bên dưới. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Vụ việc xảy ra sau khi Liên đoàn thể thao Khối Liên hiệp Anh than phiền về điều kiện vệ sinh không đảm bảo và tiện nghi thiếu thốn của khu làng dành cho vận động viên.

Tai nạn trên dường như một đòn nữa giáng vào Ban tổ chức sau nhiều báo cáo về tham nhũng và công tác chuẩn bị yếu kém. Các công trình xây dựng phục vụ Đại hội thể thao sắp tới đã bị chậm tiến độ nghiêm trọng, trong khi người ta còn lo ngại về chất lượng các công trình này.

Commonwealth Games là sự kiện thể thao lớn gồm nhiều môn thi đấu với sự tham gia của những vận động viên đến từ các thành viên Khối Liên hiệp Anh. Đại hội sẽ diễn ra từ 3 đến 14/10, dự kiến quy tụ khoảng 7.000 vận động viên và quan chức nước ngoài tới thủ đô New Delhi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước