TP.HCM: Ra mắt câu lạc bộ nữ lãnh đạo 2013

Đức Hạnh-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 21:23 GMT+7

(VTV News) Nhân kỷ niệm 83 năm ngày phụ nữ Việt Nam, tại TP.HCM vừa diễn ra lễ ra mắt câu lạc bộ nữ lãnh đạo 2013 với sự tham gia của hơn 500 nữ lãnh đạo.

Câu lạc bộ nữ lãnh đạo 2013 là nơi hội tụ của hơn 500 nữ lãnh đạo đến từ các đơn vị doanh nghiệp, kinh doanh đang hoạt động trên địa bàn thành phố. Tiêu chí của câu lạc bộ là: Kết nối - chia sẻ, vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

Chương trình không chỉ tôn vinh những nữ lãnh đạo đã có nhiều đóng góp và cống hiến cho xã hội, mà còn là sân chơi dành cho các nữ doanh nhân, tạo cơ hội kết nối, chia sẻ và hợp tác kinh doanh dành cho nữ giới. Tại TP.HCM, có đến 32% nữ giới làm lãnh đạo, điều này cho thấy phụ nữ có vai trò không nhỏ trong việc phát triển kinh tế xã hội, phát huy 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng: anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, có một câu lạc bộ dành riêng cho phụ nữ lãnh đạo, với số lượng thành viên đông đảo. Trong khuôn khổ Lễ ra mắt CLB Nữ lãnh đạo 2013 cũng diễn ra các buổi tọa đàm của các nữ lãnh đạo đến từ các Bộ, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, CLB cũng đã tổ chức quyên góp xây dựng trường học cho các học sinh ở quần đảo Trường Sa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước