VIB miễn phí rút tiền tại 14.000 máy ATM

Minh Hường-Thứ tư, ngày 27/06/2012 09:38 GMT+7

Ngân hàng Quốc tế VIB vừa đưa ra ưu đãi miễn phí cho khách hàng cá nhân rút tiền tại hơn 14.000 cây ATM của tất cả các ngân hàng nội địa trên toàn quốc, ngược lại với việc tăng phí của một số ngân hàng khác.

Ưu đãi này áp dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày đăng ký với khách hàng mở tài khoản mới và kể từ ngày 15/6 đối với các khách hàng hiện hữu. Từ tháng thứ 7, ưu đãi này sẽ tiếp tục được áp dụng với tất cả khách hàng có tài khoản duy trì số dư bình quân tháng trước từ 500.000 đồng trở lên.
Điều này được đánh giá là có lợi cho cả hai bên khi ngân hàng sẽ thu hút thêm tiền giữ tại tài khoản của khách, còn khách được rút tiền miễn phí thay vì chỉ được lãi suất không thời hạn như trước.
Ngoài ra, VIB cũng chính thức ra mắt dịch vụ Mobile Banking phiên bản mới với điểm nổi bật là giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Dịch vụ này được phát triển trên nền công nghệ hiện đại, chuyển giao từ ngân hàng Commonwealth Bank of Australia - ngân hàng đạt giải thưởng Dịch vụ ngân hàng điện tử số một của Australia năm 2012.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước