Vụ cháy lớn nhất năm 2014 tại Hà Đông được khống chế sau hơn 4 giờ

Quý Thông-Thứ tư, ngày 19/02/2014 22:56 GMT+7

Một vụ cháy lớn tại nhà kho của Công ty CP Len Hà Đông ở phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Ngọn lửa đã thiêu rụi hơn 3.000m2 trong tổng số 5.000m2 nhà xưởng cùng nhiều hàng hóa bên trong. Rất may mắn không có thiệt hại về người.

Sau khi vụ cháy xảy ra, Sở cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều động 20 lượt xe cứu hỏa cùng gần 150 chiến sĩ đến chữa cháy. Tuy nhiên, do hàng hóa trong kho đều là đồ dễ cháy, cộng với diện tích nhà kho quá lớn nên lực lượng chữa cháy phải nhờ đến sự chi viện từ Bộ tư lệnh Thủ đô và các xe téc nước của công ty vệ sinh môi trường Hà Nội mới có thể khống chế được hỏa hoạn sau hơn 4 giờ đồng hồ.

Nhà kho này được công ty CP Len Hà Đông cho 8 doanh nghiệp khác thuê lại làm nơi chứa đồ, chủ yếu là doanh nghiệp nước ngoài với các loại hàng hóa là điện tử gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm. Số lượng hàng hóa bị thiêu rụi và mức độ thiệt hại sẽ rất lớn bởi lượng hàng hóa cứu được không đáng kể.

Đến thời điểm này, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được triển khai. Do lửa vẫn còn âm ỉ trong các nhà kho, các xe xúc, ủi được điều động vào phá dỡ các nhà kho, không để ngọn lửa bùng phát trở lại.

Cơ quan chức năng nhận định vụ cháy ngày hôm nay là vụ lớn nhất tính từ đầu năm 2014 đến nay trên địa bàn cả nước.

Quý độc giả quan tâm tới vấn đề này có thể theo dõi video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước