Vụ trẻ tử vong tại phòng khám tư: Bộ Y tế yêu cầu làm rõ

CBS-Thứ hai, ngày 25/11/2013 07:55 GMT+7

 Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội yêu cầu làm rõ sự việc bệnh nhi Nguyễn Đình Quân (16 tháng tuổi) tử vong tại phòng khám tư nhân Hương Sơn, huyện Thường Tín.

Theo diễn biến vụ việc, ngày 19/11, cháu Nguyễn Đình Quân được gia đình đưa đến phòng khám tư nhân Hương Sơn (huyện Thường Tín, Hà Nội) do bác sĩ Phạm Anh Sơn - nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín làm chủ, để khám và điều trị ho. Tuy nhiên, sau khi tiêm cháu Quân đã tử vong.

‘ Phòng khám tư nhân Hương Sơn (Ảnh: VOV)

Sau khi biết thông tin, Bộ Y tế đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội đề nghị yêu cầu làm rõ sự việc bệnh nhi Nguyễn Đình Quân tử vong tại phòng khám Hương Sơn. Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Tín cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với bác sĩ Phạm Anh Sơn.

Công an huyện Thường Tín cho biết, đã làm việc với bác sĩ Phạm Anh Sơn để tìm hiểu vụ việc và đang chờ kết quả giám định pháp y đối với cái chết của cháu Quân.

Dự kiến, khoảng 1 tuần nữa mới có kết quả chính thức, do đó hiện tại cũng chưa có kết quả xác định thứ thuốc mà bác sĩ Sơn đã tiêm cho cháu Nguyễn Đình Quân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước