Xu hướng giao dịch nhà đất qua mạng

Mạnh Hùng-Thứ sáu, ngày 03/08/2012 11:00 GMT+7

Để tiết kiệm chi phí trong bối cảnh khó khăn, các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản bắt đầu sử dụng phương thức giao dịch qua mạng.

Hàng chục nghìn tin rao bán hoặc cho thuê nhà đều được thể hiện dưới dạng hình ảnh và video chi tiết từ trong ra ngoài trên những trang web thông tin bất động sản. Đi kèm với đó là bản đồ vệ tinh giúp người xem xác định rõ ràng vị trí.

Nhiều người mua nhà cho biết, với những tiện ích như vậy, họ chỉ cần ngồi một chỗ để tìm kiếm, thật ưng nhà nào mới đến tận nơi thương lượng giá; còn người bán hoặc môi giới thì đỡ được nhiều công sức tiếp khách. Điều đáng nói, tất cả những hình ảnh đó đều do nhân viên website thực hiện nhằm đảm bảo thông tin đến với người xem hoàn toàn chính xác.
Một cách xúc tiến giao dịch mà những website này thực hiện là cho phép người mua, người cần thuê tự đăng nhu cầu và số điện thoại để những người bán hoặc cho thuê nhà chủ động liên hệ với họ. Nhằm hỗ trợ thị trường trong bối cảnh khó khăn, toàn bộ video và thông tin bất động sản đều được các website quay và đăng tin miễn phí.
Nhiều dự án khu đô thị, nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại cho thuê cũng đang tích cực sử dụng phương thức mới này để tăng lượng giao dịch và giảm bớt chi phí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước