Xử phúc thẩm Dương Chí Dũng và đồng phạm: Có thêm tài liệu mới

Quang Hạnh, Nguyễn Sơn-Thứ hai, ngày 28/04/2014 20:12 GMT+7

15h30 phút chiều nay (28/4), Hội đồng xét xử phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng và các đồng phạm đã công bố các tài liệu về kết quả tương trợ tư pháp từ Liên bang Nga do Viện Kiểm sát nhân dân tối cao vừa cung cấp.

Tài liệu mới này đã được Viện kiểm sát nhân dân Tối cao làm thủ tục hợp thức hoá lãnh sự, cho phép xem xét như những chứng cứ mới trong quá trình tố tụng. Trong đó, có những tài liệu được xác minh tại Công ty Nakhodka của LB Nga, biên bản thẩm vấn các nhân chứng phía Liên bang Nga, Hợp đồng 0108 giữa Công ty Nakhodka và công ty AP, các tài liệu liên quan đến thuế và quá trình giao dịch mua bán ụ nổi 83M.

Trước đó, đầu giờ chiều nay, Hội đồng xét xử đã triệu tập thêm đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải để làm rõ thêm lời khai của bị cáo Trần Hải Sơn liên quan đến việc dùng CMND để rút tiền từ ngân hàng này, đưa cho Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc. Tuy nhiên, theo vị đại diện của Ngân hàng Hàng hải, phần mềm ứng dụng của Ngân hang này không tra soát được việc giao dịch rút tiền của Trần Hải Sơn từ 2007 đến năm 2012. Các giao dịch ngoài phần mềm, bằng Chứng minh nhân dân thì vẫn được Ngân hàng lưu giữ bằng các chứng từ khác. Hội đồng xét xử yêu cần Ngân hàng Hàng hải xuất trình các chứng từ này vào đầu giờ phiên xét xử ngày mai.

Sáng mai (29/4), phiên tòa phúc thẩm xét tiếp tục vào lúc 8h30.

Quý độc giả quan tâm tới vấn đề này có thể theo dõi video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước