Ý kiến cử tri về phiên thảo luận kinh tế - xã hội tại Quốc hội

Thái Thanh - Chí Hiển-Thứ ba, ngày 03/06/2014 11:49 GMT+7

Hôm qua (2/6), các đại biểu Quốc hội đã thảo luận về tình hình thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2013, kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2014.

Theo dõi phiên thảo luận về kinh tế - xã hội của các đại biểu Quốc hội, cử tri đồng tình với việc xây dựng nền kinh tế hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, nhưng vẫn giữ được sự độc lập, tự chủ, tránh việc phụ thuộc quá lớn vào một thị trường nhất định nào đó.

Đồng tình với nhiều ý kiến của đại biểu Quốc hội đề xuất cần có những chính sách hỗ trợ nhiều hơn cho ngư dân đang ngày đêm bám biển, trong đó có vùng biển Hoàng Sa, Thống đốc Ngân hàng nhà nước Nguyễn Văn Bình cho biết, Ngân hàng Nhà nước đã chuẩn bị sẵn 10.000 tỷ đồng cho ngư dân vay với lãi suất ưu đãi để đóng tàu và sẽ giải ngân ngay khi Nghị định về hỗ trợ ngư dân được Chính phủ ban hành dựa trên đề xuất của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sáng nay (3/6), Quốc hội thảo luận tại tổ về dự án Luật Tổ chức Quốc hội (sửa đổi); buổi chiều, Quốc hội họp phiên toàn thể, thảo luận về dự án Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi).

Quý vị có thể theo dõi chi tiết ý kiến của cử tri về phiên thảo luận kinh tế - xã hội tại Quốc hội qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước