6 ẩn số thú vị của Gương mặt thân quen 2014 sắp lên sóng VTV3

Lưu Phương-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 11:56 GMT+7

Sáu nghệ sĩ tham gia Gương mặt thân quen 2014 với những thế mạnh riêng về ngoại hình, giọng hát được xem là 6 ẩn số thú vị với khán giả truyền hình.

Vy Oanh

Dù trong nghệ thuật lẫn ngoài đời, Vy Oanh luôn gắn liền với hình ảnh nữ tính, dịu dàng từ phong cách âm nhạc đến trang phục. Khởi nghiệp ca sĩ nhưng cô tạo ấn tượng ban đầu với khán giả qua các bộ phim truyền hình như Siêu mẫu xì trum, Cuộc chiến hoa hồng, Thiên đường vắng em...

Năm 2012, Vy Oanh bất ngờ tạo bước đột phá trong thị trường âm nhạc khi ra mắt hai MV Fly, Đồng xanh... được đầu tư rất công phu, tốn kém. Tiếp đó, cô ra mắt Hương rừng, Buông tay theo phong cách nhẹ nhàng, tình cảm.

‘ Ngoài khả năng ca hát, diễn xuất, Vy Oanh có lợi thế vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt ưa nhìn nên dễ dàng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau. Nhưng liệu cô có chịu phá bỏ hình tượng thục nữ dịu dàng để mang đến những bất ngờ cho khán giả?

Minh Thuận

Là ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Lam Trường, Phương Thanh cách đây hơn 20 năm, Minh Thuận ghi dấu ấn bởi chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào trong các ca khúc trữ tình. Đôi song ca Minh Thuận - Nhật Hào với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt từng tạo thành hiện tượng như Tiểu Phương, Tình đã phai, Uyên ương hồ điệp mộng...

Sau khi nhóm tan rã, Minh Thuận phát triển sự nghiệp riêng, có được nhiều ca khúc nổi bật như Rêu phong, Tôi muốn nhìn mưa rơi... Từ năm 2006 - 2007, anh giảm dần hoạt động ca hát, chuyển sang lĩnh vực phim ảnh với một số vai diễn gây ấn tượng như Cô gái xấu xí, Cho một tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ... nhưng công việc chiếm nhiều thời gian nhất của anh chính là giám đốc casting cho các dự án. Anh là người khá mát tay trong việc tuyển chọn diễn viên.

‘ Với kinh nghiệm ca hát, diễn xuất của bản thân cũng như con mắt của người chuyên casting, Minh Thuận hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng chú ý của một chương trình đòi hỏi nhiều kĩ năng tổng hợp như Gương mặt thân quen .

Ngân Quỳnh

Nếu nhắc tên ca sĩ Ngân Quỳnh chắc sẽ ít người biết nhưng khi nhìn thấy gương mặt của chị mọi người sẽ ồ lên “Nhìn quen quen”. Ngân Quỳnh vốn là người quen với các khán giả mê phim Việt vì mật độ phủ sóng của chị trong các bộ phim truyền hình rất dày. Vai diễn sở trường của chị là bà mẹ với nhiều tính cách đa dạng, nhưng chị thường được ưu ái cho những nhân vật bà mẹ hiền lành, thương yêu con cái.

‘ Trong buổi họp báo ra mắt chương trình, Ngân Quỳnh gây bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu, khác hẳn các vai diễn lam lũ, giản dị quen thuộc. Là một trong hai thí sinh lớn tuổi nhất của chương trình, Ngân Quỳnh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành những thử thách thể loại, phong cách âm nhạc khác nhau.

Hoài Lâm

Là con trai của nghệ sĩ tài năng Hoài Linh, Hoài Lâm có những bước thuận lợi trên con đường nghệ thuật nhưng cũng không kém áp lực. Ngay từ ngày đầu đi hát, anh đã được cha định hướng phát triển dòng nhạc trữ tình, dân ca.

Với một nghệ sĩ tuổi đời còn khá trẻ như Hoài Lâm, việc theo đuổi dòng nhạc này có rất nhiều thử thách. Cũng chính vì khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một Hoài Lâm nhỏ nhẹ, thư sinh nên sẽ tò mò không biết anh thay đổi thế nào nếu phải hóa thân thành ca sĩ nhạc rock, hip hop. Tuy vậy anh cũng được chờ đợi vì có khả năng giả giọng tốt. MC Thanh Bạch chính là người đề cử Hoài Lâm cho chương trình.

Mia

Mia được biết đến khi gia nhập công ty đào tạo nghệ sĩ của diễn viên Ngô Thanh Vân. Sau khi kết thúc khóa đào tạo trong vòng 2 năm, cô bắt đầu sự nghiệp solo từ cuối năm 2013. Mới đây, Mia được tin tưởng đảm nhận thể hiện ca khúc trong phim HIT: Hoàng tử và Lọ lem.

‘ Hình ảnh Mia trong âm nhạc là cô gái mạnh mẽ, cá tính và hơi nổi loạn. Các sản phẩm ra mắt công chúng của cô cũng chưa nhiều nên khả năng hóa thân của Mia trong Gương mặt thân quen là điều khán giả rất tò mò. Hy vọng cô sẽ tạo nên bất ngờ thú vị cho chương trình.

Vương Khang

Chàng mập Vương Khang là trường hợp khó đoán nhất của Gương mặt thân quen 2014. Ngoại hình quá khổ, nước da ngăm ngăm của anh là điểm hạn chế lớn khi hóa trang thành các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Về ca hát, Vương Khang mới chỉ có một số ca khúc nổi bật trên mạng Internet.

‘ Dù được đánh giá là có chất giọng nhẹ nhàng, cảm xúc nhưng cái tên Vương Khang được biết đến nhiều hơn qua vai trò rapper cho ca sĩ Bảo Thy, Yến Trang. Tuy vậy BTC của Gương mặt thân quen đã bật mí rằng anh là thí sinh nhiều tiềm năng, hứa hẹn nhiều điều mới mẻ của chương trình.

Gương mặt thân quen 2014 phát sóng lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 29/3/2014. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước