6 ca sĩ đối đầu nhau trong Gương mặt thân quen

Chi Mai-Thứ năm, ngày 27/02/2014 22:00 GMT+7

Minh Thuận, Vy Oanh, Hoài Lâm, Mi-A, Ngân Quỳnh và Vương Khang là những gương mặt tham gia mùa giải thứ hai của chương trình truyền hình thực tế.

Về việc chọn 6 nghệ sĩ tham gia vào chương trình năm nay, đại diện ban tổ chức cuộc thi cho biết, đây đều là những gương mặt tâm huyết với nghề, yêu thích chương trình từ lâu. Và điều quan trọng, họ có khả năng về ca hát, vũ đạo cũng như biến hóa tài tình vào nhiều nhân vật để mang lại bất ngờ cho khán giả.

Ở mùa giải mới, bộ ba giám khảo vẫn giữ như cũ, gồm: nhạc sĩ, ca sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Trong số thí sinh, Hoài Lâm là con trai của Hoài Linh. Tuy vậy, nam danh hài khẳng định, anh không dành bất cứ sự thiên vị nào cho người nhà.

Là một chương trình truyền hình thực tế nhưng Gương mặt thân quen không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt giữa các thí sinh. Thay vào đó, họ phải có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hài kịch và âm nhạc để mang đến thật nhiều tiếng cười và khoảnh khắc giải trí cho khán giả. Thí sinh đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng. Sau 11 tuần, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết (Gala truyền hình trực tiếp) tranh Giải quán quân với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. 2 thí sinh còn lại tham gia với tư cách khách mời trong đêm gala. Ngoài ra, chương trình cũng có một giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, trị giá 100 triệu đồng, do khán giả nhắn tin bình chọn.

Với vai trò là đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Hà chia sẻ, sau lần đầu tiên thành công, năm nay, ban tổ chức rút kinh nghiệm và cải thiện thêm khâu hóa trang, tạo hình sao cho các thí sinh biến thành hình mẫu nhân vật của họ thật giống nhất.

Chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ hai phát sóng lúc 21h15 ngày 29/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước