9h hôm nay trên VTV6: Tập đầu tiên “Siêu thủ lĩnh”

T.H-Chủ nhật, ngày 08/09/2013 07:43 GMT+7

 Đánh dấu sự trở lại của hành trình tìm kiếm những nhà lãnh đạo tài năng nhất, tập đầu tiên của Siêu thủ lĩnh 2013 sẽ chính thức lên sóng vào 9h hôm nay trên VTV6.

Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, chương trình Tuổi trẻ và Tổ quốc trên VTV6 đã trở lại cùng với một tên gọi mới - Siêu thủ lĩnh 2013. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ hoàn toàn “lột xác” trong một diện mạo hoàn toàn mới, kịch tính và hấp dẫn hơn.

Siêu thủ lĩnh 2013 là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm những thủ lĩnh trẻ nhiệt huyết, ham học hỏi và muốn được khám phá về tiềm năng lãnh đạo của bản thân. Để tới được đêm chung kết, các thí sinh phải trải qua 5 vòng thi gồm có: vòng sơ loại hồ sơ, vòng tuyển chọn ở 3 miền Bắc - Trung - Nam, vòng Gameshow về kỹ năng lãnh đạo và vòng thử thách thực tế. Sau sơ tuyển tại 3 miền, trong mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ được làm việc theo từng đội.

‘ Ai sẽ là thủ lĩnh tài ba nhất 2013? (Ảnh VTV6)

Bên cạnh những phần thi thực tế gần giống với mùa giải đầu tiên, Siêu thủ lĩnh 2013 cũng có nhiều nét mới. Năm nay, tất cả các thí sinh sẽ được sắp xếp sinh hoạt trong một ngôi nhà chung, vì vậy, các thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện cá tính riêng mà còn có thể bộc lộ hết khả năng của mình trong các vòng thi.

Tập đầu tiên Siêu thủ lĩnh sẽ bắt đầu với vòng tuyển loại của khu vực miền Bắc. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ có thời gian 90 giây để thể hiện năng khiếu hay quan điểm cá nhân của mình. Ngoài ra, điều đặc biệt là họ cần chứng minh bản thân hội tụ được những phẩm chất của một nhà lãnh đạo tài ba, chẳng hạn như có khả năng ảnh hưởng, thuyết phục, làm việc nhóm, ra quyết định, quản lý thời gian, truyền cảm hứng, tạo động lực và dẫn dắt đồng đội.

Đêm thi vòng loại miền Bắc hứa hẹn sẽ có rất nhiều màn dự thi thú vị xuất hiện. Mời các bạn đón xem Siêu thủ lĩnh 2013, bắt đầu phát sóng vào 9h00, hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước