Bài hát Việt tháng 10: Đi tìm Bài hát của tháng

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 25/10/2013 11:09 GMT+7

Với 8 ca khúc mới sẽ giới thiệu đến khán giả yêu nhạc vào 21h hôm nay (25/10) trên VTV6, chương trình Bài hát Việt mong muốn sẽ tìm ra giải thưởng cao nhất - Bài hát của tháng.

Gala Bài hát Việt tháng 10 có sự xuất hiện của những giọng ca quen thuộc và được nhiều khán giả trẻ yêu mến như: Tô Minh Đức, Trần Trung Đức, Đinh Mạnh Ninh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Quốc Thiên…

Trong đêm liveshow này sẽ có sự trở lại của một số tác giả đã gắn bó với chương trình Bài hát Việt và thân quen với khán giả yêu nhạc cả nước như Vũ Trọng Long, Thành Vương… Họ sẽ mang nhiều bất ngờ tới khán giả với sự đột phá và sáng tạo trong âm nhạc.

‘ Tác giả Vũ Trọng Long

Tham dự chương trình từ năm 2008 với ca khúc Phố chiều và Bài ca tình yêu. Từ đó đến nay, Thành Vương đã có trong tay hơn chục giải thưởng ở các vai trò khác nhau, từ sáng tác cho đến hòa âm, phối khí và năm ngoái, anh đã giành giải Bài hát của năm cho ca khúc Kí ức mùa đông. Lần này trở lại, anh mang đến ca khúc Người em đã yêu do ca sĩ Hoàng Quyên trình bày.

Nhạc sĩ trẻ Vũ Trọng Long cũng không còn là cái tên xa lạ với sân khấu Bài hát Việt. Sắp đến, anh sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả ca khúc Lặng trôi.

‘ Trần Trung Đức

‘ Phan Mạnh Quỳnh

‘ Trần Nữ Vương Linh

Bên cạnh những tác giả quen thuộc, Bài hát Việt tháng 10 sẽ chào đón nhiều gương mặt nhạc sĩ mới. Đó là sự xuất hiện của nhạc sĩ trẻ Trần Trung Đức lần đầu tiên thử sức với một sáng tác mới mang tên Đời lạ, Trần Đức Quang với Nhớ, ca sĩ Lê Đức Hùng vào vai trò tác giả của ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu mang âm hưởng nhạc kịch…

Một ca khúc cũng nhận được đề cử cho danh hiệu Bài hát của tháng trong gala tháng 10 là Khúc hát cỏ cây. Ca khúc này là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Trần Nữ Vương Linh và sẽ được biểu diễn trước đông đảo khán giả với giọng ca của ca sĩ Khánh Linh.

Bên cạnh việc giới thiệu 8 ca khúc mới, đêm gala tháng 10 còn tái hiện lại những ca khúc Bài hát Việt từng để lại dấu ấn trong lòng công chúng qua vở nhạc kịch đặc biệt, được thể hiện bởi ba giọng ca Bảo Trâm, Nam Khánh, Nguyệt Hằng.

Chương trình Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc vào lúc 21h ngày 25/10 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước