Bài hát Việt tháng 12: Chờ đón nhân tố mới

NT-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 10:04 GMT+7

Bài hát Việt tháng 12 là gala tháng cuối cùng, chuẩn bị khép lại một năm đầy thành công và cống hiến của các tác giả và ca sĩ cho Bài hát Việt 2013.

Gala Bài hát Việt tháng 12 dánh dấu sự trở lại của nhiều tên tuổi quen thuộc như Phạm Toàn Thắng, Tăng Nhật Tuệ, Đồng Lan, Anh Vũ, Lê Hà Nguyên... Mỗi nhạc sĩ là một phong cách, một cá tính khác nhau, vì thế họ hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng trong các thể loại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

‘ Tác giả nữ Tiên Tiên

Bên cạnh những tác giả vốn gắn bó với chương trình, gala Bài hát Việt tháng 12 còn có sự góp mặt của nhiều nhạc sĩ trẻ vừa đặt chân đến Bài hát Việt, có thể kể đến như Tiên Tiên, Nguyễn Linh, Phúc Trường.

Đến với chương trình lần này, nhạc sĩ Tiên Tiên sẽ đưa ca khúc vừa ra đời cách đây một tháng và sẽ do ca sĩ Hà Linh thể hiện. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm trong con đường sáng tác chuyên nghiệp nhưng Tiên Tiên lại mang một cá tính rất riêng, rất ngẫu hứng và các sáng tác của cô cũng không theo một phong cách nào, chính vì thế sự mới lạ này cộng với giọng ca đầy cá tính của Hà Linh, ca khúc họ mang lại hứa hẹn sẽ là một ẩn số tại chương trình.

Ngoài Tiên Tiên, nhạc sĩ Nguyễn Linh cũng là một gương mặt mới của Bài hát Việt tháng 12. Ca khúc Nguyễn Linh mang đến là một bài hát với thể loại Funky và lần đầu tiên được Đông Hùng thể hiện trên sân khấu. Ngoài ra, chương trình lần này còn có sự góp mặt của một cái tên rất quen thuộc với khán giả trẻ nhưng lại lạ với Bài hát Việt đó là nhạc sĩ Phúc Trường. Anh sẽ cùng nhóm nhạc của mình là Feeling Guys Band và ca sĩ Minh Thư thể hiện một ca khúc Rock do nhóm anh sáng tác.

Dù là những tác giả quen hay lạ, mỗi người đều có một thế mạnh và một dấu ấn riêng, tất cả đều sẽ mang đến chương trình những gì mới lạ và độc đáo nhất của mình và rất khó có thể dự đoán nhạc sĩ nào, bài hát nào, ca sĩ nào sẽ giành giải trong tháng này. Tất cả đều còn đang là ẩn số, vì thế, gala Bài hát Việt tháng 12 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và thú vị.

Bên cạnh việc giới thiệu 9 ca khúc mới, gala Bài hát Việt tháng 12 còn dành tặng khán giả một vở nhạc kịch với sự tham gia của các vũ công Quốc Quân, Bảo Ny, Minh Hiền. Họ sẽ cùng biểu diễn trên nền những ca khúc nổi tiếng và hy vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ và hài lòng cho khán giả.

Liveshow Bài hát Việt sẽ diễn ra vào 21h ngày 27/12 tại nhà hát Bến Thành và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước